รีวิว 5 แอพตั้งชื่อลูก โหลดไว้เลย รวมชื่อพร้อมความหมายดี ๆ ถูกใจคุณแม่ชัวร์

05 December 2023
873 view

แอพตั้งชื่อลูก

แอพตั้งชื่อลูก      

คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย นอกจากจะต้องเตรียมตัวเรื่องของการมีลูก การเลี้ยงลูกให้เติบโตขึ้นมาแล้ว เรื่องของการตั้งชื่อก็ถือว่าสำคัญไม่น้อยเลย เพราะชื่อจะดี จะไพเราะ ตั้งออกมาแล้วฟังดูน่ารัก พ่อกับแม่ก็จะต้องคิดหนักกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะการตั้งชื่อเล่นลูกสาวจะตั้งแบบไหนดี แต่สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่ยังไม่รู้จะตั้งชื่อลูกว่าอะไรบ้าง วันนี้เรามี แอพตั้งชื่อลูก พร้อมความหมายดี ๆ มาแนะนำ เพื่อให้ลูกของคุณมีชื่อที่ไพเราะและเหมาะกับเด็ก

แนะนำ 5 แอพตั้งชื่อลูก มีแอพอะไรบ้าง

แอพตั้งชื่อลูก ที่อยากแนะนำในวันนี้มีเยอะมาก ๆ เลย คุณแม่ทั้งหลายเลือกได้เลยว่า อยากใช้งานผ่านแอพไหน เพราะแต่ละแอพก็จะมีการตั้งชื่อลูกและความหมายที่แตกต่างกันออกไป การใช้งานก็ง่าย ตัวเลือกในการตั้งชื่อก็เยอะ มาดูกันดีกว่าว่ามีแอพไหนบ้าง

1.แอพตั้งชื่อลูกดีดี๊

มาเริ่มกันที่ แอพตั้งชื่อลูก แอพแรกกันดีกว่า นับว่าเป็นแอพที่ใช้งานง่ายมาก ๆ เลย และตั้งชื่อลูกของคุณแบบง่าย ๆ ด้วยการใช้ศาสตร์แห่งตัวเลขมาคำนวณการตั้งชื่อ และยังมีปุ่มดูดวงในการตั้งชื่ออีกด้วย ชื่อไหนเป็นสิริมงคลแก่ลูกชาย ลูกสาวได้บ้าง แอพนี้บอกได้หมดเลย ถือว่าเป็นแอพที่น่าสนใจต่อการใช้งาน

2.แอพตั้งชื่อลูกKinder

สำหรับ แอพตั้งชื่อลูก แอพนี้ต้องบอกได้เลยว่าเป็นที่นิยมไม่ใช่แค่ในไทยเท่านั้น แต่ยังได้รับความนิยมทั่วโลกกว่า 80 ประเทศอีกด้วย เป็นแอพที่ช่วยในการตั้งชื่อลูกพร้อมกับความหมายดี ๆ ให้คุณแม่ได้เลือกว่าอยากตั้งชื่อลูกแบบไหน ตั้งแล้วจะได้ความหมายที่ดี แอพนี้ถือว่าน่าใช้งานมากเลย

3.Baby Name

แอพนี้ แค่เห็นชื่อแอพก็รู้แล้วว่าเป็นแอพอะไร หากคุณแม่หรือคุณพ่อทั้งหลายยังไม่รู้ว่าจะตั้ง ชื่อเล่นลูกสาว หรือลูกชายอย่างไรดี แอพนี้ช่วยคุณได้ ด้วยการเป็นแอพที่เหมาะกับคุณแม่มือใหม่ที่ยังคิดชื่อเจ้าตัวเล็กไม่ได้ แอพนี้ช่วยคุณได้เยอะมากเลยทีเดียว หาชื่อที่มีความหมายดี เป็นมงคล ให้ลูกคุณได้ แถมยังมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ ที่เหมาะกับการใช้งานและง่ายต่อการใช้งานอีกด้วย

4.แอพตั้งชื่อลูก DooName

ต่อกันที่ แอพตั้งชื่อลูก ที่คนไทยได้พัฒนามากันดีกว่า เพื่อให้เหมาะกับชื่อของคนไทย สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่อยากได้ความหมายดี ๆ ให้กับชื่อของลูกคุณ แอพนี้ช่วยคุณได้ดีมากเลย แอพที่ตั้งชื่อลูกคุณได้ตามหลักอายตนะ 6 แต่ละชื่อที่ตั้งออกมาล้วนแต่เป็นชื่อมงคล ความหมายดี เข้ากับยุคสมัยใหม่ ชื่อที่ตั้งออกมาไม่เชยอย่างแน่นอน

5.แอพตั้งชื่อลูกNametrix

ปิดท้ายกันที่ แอพตั้งชื่อลูก อันดับที่ 5 กันดีกว่า เป็นอีกแอพที่อยากให้แม่ ๆ ทั้งหลายได้ใช้งานกันเลยทีเดียวเลย เพราะใช้งานง่าย ชื่อของลูกคุณแต่ละชื่อที่ออกมาจะได้ความหมายที่ดี ชื่อทันสมัย ได้ชื่อตามที่คุณต้องการให้ลูกของคุณอย่างแน่นอน

ข้อดีของการใช้แอพตั้งชื่อลูก

เมื่อคุณพ่อ คุณแม่ทั้งหลายที่ยังไม่รู้จะตั้งชื่อลูกอย่างไรดี หรือคุณอาจจะเป็นพ่อแม่มือใหม่ คงได้มีแอพสำหรับไว้ตั้งชื่อลูกแล้ว ต่อไปเรามาดูกันว่า ข้อดีของการใช้แอพนี้เป็นอย่างไรบ้าง จะดีกว่าการตั้งชื่อโดยไม่ใช้แอพจริงหรือไม่

  • การใช้งานที่สะดวกสบาย ตั้งชื่อลูกคุณได้ง่าย ความหมายดี
  • คุณแม่ไม่ต้องไปตั้งชื่อที่อื่น ไม่ต้องไปหาคนตั้งชื่อให้ เพราะคุณแม่สามารถที่จะตั้งด้วยตัวเองผ่านแอพได้เลย
  • ได้ชื่อที่เหมาะกับลูกของคุณ ทั้ง ชื่อเล่นลูกสาว หรือลูกชาย
  • คุณแม่สามารถเลือกความหมายของลูกคุณได้ตามความต้องการ ทั้งในเรื่องของ อำนาจ บารมี วาสนา บริวาร เป็น แอพตั้งชื่อลูก ที่ความหมายดีและครบในแอพเดียว

หลักการตั้งชื่อลูกที่คุณแม่ควรรู้

หลักในการตั้งชื่อลูกที่ผู้ปกครองควรจะรู้ก็คือ อะไรบ้าง ต้องรู้เบื้องต้น เพราะหลักการเหล่านี้จะทำให้ชื่อลูกของคุณออกมาไพเราะและมีความหมายที่ดี และเป็นชื่อที่ทันสมัยตามยุคและสมัยที่เปลี่ยนไป เรามาดูหลักการตั้งชื่อที่ดีกันดีกว่า

  • ตั้งชื่อตามความหมายที่เป็นมงคล ความหมายดี อาจจะยึดวันเกิดหรือศาสตร์แห่งตัวเลขด้วยก็ได้ เพื่อความเหมาะสมกับลูกของคุณ
  • ตั้งชื่อตามความชอบ ด้วยการหาความหมายที่คุณต้องการ ให้กับลูกของคุณ ซึ่งชื่อที่ตั้งก็จะต้องมีความหมายที่ดี

และนี่ก็คือข้อมูลทั้งหมดของ แอพตั้งชื่อลูก ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยใช้งานหรือรู้จักมากก่อน แต่หากคุณอยากได้ความหมายของชื่อที่ดีให้กับลูกของคุณ การมองหาแอพที่ใช้ตั้งชื่อลูกคุณจะเป็นอะไรที่ดีมากเลย คุณจะได้ชื่อที่อาจไม่คาดคิดว่าเพราะหรือดีขนาดนี้ก็ได้ นอกจากนี้ก็อาจจะได้ความหมายของชื่อที่ดี ชื่อทันสมัยอีกด้วย แอพแบบนี้เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1.ชื่อเล่นเด็กยอดนิยม ชื่อเล่นลูกชาย ชื่อเล่นลูกสาว ใช้ได้ทุกปี ไม่มีเอาท์

2.แจก !!! ชื่อเล่นลูกแฝด 2021 ได้ทั้งชายหญิง

3.รวมชื่อเล่นลูกดารา และชื่อเด็กสุดฮิต ชื่อเพราะเก๋ ไม่ซ้ำใคร

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team