พ่อเลี้ยงโหดคลั่งยา ลงมือทำร้ายลูก 4 ขวบกระอักเลือดจนเสียชีวิตคาเท้า

12 October 2019
3420 view

สลดจ! เมื่อเด็กน้อยวัย 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายแบบไม่ปราณี จนเด็กคนดังกล่าวต้องเสียชีวิต เพราะความโหดร้ายของชายคนนี้ แรงจูงใจในการทำร้ายคืออะไร ไปติดตามรายละเอียดในข่าวนี้เลยค่ะ

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ที่ผ่าน รายการทุบโต๊ะข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดสำราญ ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กหญิง 4 ขวบเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 126 ม.3 ต.บ้าหวี อ.หาดสำราญ จ.ตรัง โดยพ่อเลี้ยงเป็นผู้ลงมือกระทำ จนเด็กถึงแก่ความตาย หลังรับแจ้งเจ้าหน้าตำรวจกว่า 30 นาย ได้เข้าจับกุมนายกฤษณะ คงชาติ อายุ 20 ปี ผู้เป็นพ่อเลี้ยงทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ บ้านหลังเกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ค้นพบยาเสพติด ก่อนควบคุมตัวนายกฤษณะ ไปที่  สภ.หาดสำราญ

จากการสอบสวน นายกฤษณะ ตอนแรกอ้างว่าเด็กหมดสติไปเอง จนตำรวจต้องเค้นถาม สุดท้ายได้ความว่า พ่อเลี้ยงเสพยาบ้าวันละ 3 เม็ด และตนเคยทำร้ายน้องนัชชา ลูกเลี้ยงวัย 4 ขวบ มาแล้วหลายครั้ง ต่อมาได้รับสารภาพว่าตนก่อเหตุทำร้ายลูกเลี้ยงจนเสียชีวิตจริง โดยก่อนเกิดเหตุตนให้แม่ของเด็กไปซื้อยาบ้ามาเสพด้วยกัน แต่แม่เด็กออกไปนานจึงโมโห เกิดอาการคลุ้มคลั่งตบไปที่กกหูของเด็ก จนลงไปนอนกับพื้น และใช้เท้ากระทืบอย่างรุนแรงจนอุจจาระ ปัสสาวะราด และกระอักเลือดจนขาดใจคาเท้าพ่อเลี้ยง

ด้านผู้เป็นแม่กลับมาก็พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่กล้าโวยวาย เพราะสามีกำลังคลั่ง กลัวว่าจะถูกทำร้าย เพื่อนบ้านสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เข้ามาตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุ ก็พบว่าเด็กได้เสียชีวิตไปแล้ว 

ด้านนายธวัช มีเจริญ อายุ 56 ปี ลุงของน้องนัชชา กล่าวว่า หลานเป็นคนน่ารัก นิสัยดี คุยเก่ง ตนเห็นพ่อเลี้ยงทำร้ายหลานหลายครั้ง เคยห้ามปรามแต่ก็ไม่ฟัง สุดท้ายหลานก็ต้องมารับกรรม ตนเคยบอกแม่ของหลานแล้วว่าเลิกยุ่งกับผู้ชายคนนี้ เพราะไม่น่าไปกันรอด จนสุดท้ายมาเกิดเหตุสลดขึ้น

เป็นอีกเรื่องราวสะเทือนใจ เพราะนอกจากจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยยาเสพติด ยังต้องมาถูกทำร้ายจากพ่อเลี้ยง ถึงอย่างเรื่องนี้ยังอยู่ในระหว่างดำเนินคดี ต้องรอติดตามผลสรุปต่อไป สุดท้าย Mamaexpert ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยค่ะ 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpertt Editorial Team

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : รายการทุบโต๊ะข่าว (ช่องอมรินทร์ทีวี)