ด่วน!!! แม่น้องไอแอลสารภาพ เป็นคนซ่อนศพลูกชาย!!!

30 September 2019
1974 view

ข่าวทารกหายตัวไป หลังแม่ไปเข้าห้องน้ำ เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมา และแชร์เป็นวงกว้าง ต่อมาไม่นานก็พบเด็กน้อยกลายเป็นศพบริเวณหลังห้องน้ำของบ้าน โดยผู้เป็นตาเป็นผู้ไปพบ แต่เรื่องราวกลับไม่จบง่ายๆ เมื่อผู้เป็นแม่ให้การณ์รับสารภาพ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จะเป็นอย่างไร ไปติดตามต่อในข่าวเลยค่ะ 

วันที่ 30 กันยายน 2562 มีรายงานความคืบหน้า ของเหตุการณ์ที่เด็กน้อยวัย 18 วัน หายเป็นและกลายเป็นศพ ด้านแหล่งข่าวระดับสูงจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผยว่า หลังจากผู้เป็นตาพบศพน้องไอแอล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย ได้เชิญแม่ และครอบครัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ท้ายที่สุดผู้เป็นแม่ให้การณ์รับสารภาพว่าตนเป็นผู้ซ่อนศพลูกชายเอาไว้ในตู้เสื้อผ้า และล็อกกุญแจเอาไว้ และเล่าต่อว่าประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ได้นำศพลูกออกมาจากตู้เสื้อผ้า และนำไปไว้จุดที่ตาพบศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในระหว่างขยายผล เพราะผู้เป็นแม่บอกว่าในวันที่ลูกหายนั้น บอกว่าลูกไม่หายใจ และคิดว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงเอาลูกไปซ่อนไว้ ด้านเจ้าหน้าที่สอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร? แม่เด็กทำแบบนั้นทำไม่ ต้องคอยติดตามความคืบหน้าไปพร้อมๆ กันค่ะ ท้ายที่สุดนี้ ทาง Mamaexpert ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของน้องไอแอลด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : อีจัน