แม่ร้อง! ครู รร.เอกชน ทำร้ายลูกวัย 4 ขวบ จิกผม ตบหน้า เอาหัวโหม่งจมูก (คลิป)

27 September 2019
382 view
แม่ร้อง! เอาผิดครูผู้ช่วย หลังทำร้ายร่างกายลูกสาว จนเจ็บหนัก โดยก่อนหน้านี้เคยทำร้ายมาแล้วสองครั้ง แต่ครั้งนี้ทำแม่ใจแทบสลาย ลูกร้องไห้ไม่อยากไปโรงเรียน รายละเอียดเป็นอย่างไร ไปติดตามในข่าวนี้ค่ะ
                       

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา “รายการทุบโต๊ะข่าว” ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า มีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับเด็กหญิงชั้นอนุบาล วัย 4 ขวบ ถูกครูผู้ช่วยในโรงเรียนเอกชนชื่อดัง พื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ทำร้ายร่างกาย พร้อมสั่งห้ามไม่ให้เด็กฟ้องผู้ปกครองอีกด้วย

ด้านนางสาวณัฐภัสสร (สงวนนามสกุล) ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกสาวของตนถูกครูผู้ช่วยทำร้ายร่างกายมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา เห็นรอยช้ำบนหน้าลูก จึงเค้นถามได้ความว่าถูกครูคนดังกล่าวตี และจิกหัว จึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา 

ผู้เป็นแม่เล่าต่ออีกว่า ในวันที่ 9 กันยายน ลูกสาวถูกครูทำร้ายอีกครั้ง โดยใช้หัวโหม่งไปที่จมูก จิกแก้ม และตบหน้า พร้อมใช้มืองัดซี่โครงของลูก และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง หลังพาลูกไปตรวจร่างกาย แพทย์แจ้งว่าเยื่อตาแดง มีแผลบริเวณแก้ม และมีเลือดซึม 

เบื้องต้น ทางโรงเรียนต้นสังกัดได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน และแม่ของเด็กได้คุยกับหัวหน้าครูผู้ช่วย กลับถูกท้าทายจากครูคนนั้น ขณะที่โรงเรียนเป็นที่รู้จัก มีชื่อเสียงแต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะลูกต้องมาถูกทำร้ายร่างกาย จิตใจ ขณะนี้ตนให้ลูกหยุดไปโรงเรียน และจะพิจารณาอีกครั้งว่าจะย้ายโรงเรียนหรือไม่ เพราะเพียงอยากให้ครูที่กระทำผิดได้รับโทษเท่านั้น เกรงว่าเด็กคนอื่นๆ จะถูกทำร้ายเหมือนลูกสาวตน

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวยังไม่ได้ข้อสรุป หรือตัดสินการกระทำของครูคนดังกล่าว แต่ถึงอย่างไรก็เป็นอีกเรื่องที่กระทบจิตใจผู้ปกครองไม่น้อย เพราะความไว้ใจฝากลูกให้อยู่ในความดูแลของครู แต่กลับถูกทำร้าย และอาจทำให้เด็กมีสภาพจิตใจย่ำแย่ อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามบทสรุปไปพร้อมๆ กันค่ะ หวังว่าเรื่องนี้คงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เตือนใจ ในการตัดสินใจเลือกโรงเรียน แม้ครูจะไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกคน แต่ต้องตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสิน ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert 

เรียบเรียงโดย : Mamaexopert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV