พ่อโพสต์เตือน! หลังมีชายแปลกหน้าล็อกแขน และบังคับลูกสาวดื่มน้ำอัดลมผสมยา

25 September 2019
499 view

ผวา! โซเชียลแห่แชร์พฤติกรรมชายแปลกหน้า บุกโรงเรียนใน จ.สมุทรปราการ ผู้เป็นพ่อโพสต์เตือน หลังลูกสาวเกือบพลาดท่าให้ชายคนดังกล่าว เพราะอันตรายใกล้ตัวกว่าที่คิด รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ในข่าวนี้เลยค่ะ

โลกโซเชียลมีการแชร์เหตุการณ์ ชายคนหนึ่งรูปร่างท้วมสูงประมาณ 165-170 ซม.ที่พฤติกรรมน่าสงสัย บุกเข้าโรงเรียน เวลาหลังเลิกเรียน ช่วงเวลาที่เด็กๆ รอผู้ปกครองมารับ  โดยจะทำทีเข้าไปถามเด็กคนอื่นๆ ว่าเห็นลูกตนหรือไม่ เมื่อเด็กหลงกลจะพาไปมุมอับ ล็อกแขน บังคับดื่มน้ำอัดลมที่นำมาด้วย 

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2562 เว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Surasak Ken Sanorsan
โพสต์ภาพและข้อความเตือนผู้ปกครอง หลังมีเหตุเกิดขึ้นกับลูกสาว โดยระบุว่า ใครรู้จักบุคคลตามภาพหรือเคยเห็นช่วยแจ้งเบาะแสผมทีนะครับ!!

#ระแวกตำหรุ_คลองขุด_แพรกษา_และอาจจะทั่วสมุทรปราการ_ถ้ายังจับตัวไม่ได้

#เหตุเกิดกับลูกสาวผมเองวันนี้ที่โรงเรียนวัดคลองเก้า!!

พฤติกรรมคือจะเข้าไปในโรงเรียนตอนโรงเรียนเลิก..แล้วเรียกเด็กที่กำลังเล่นกันที่กำลังรอผู้ปกครองมารับ..โดยเรียกเฉพาะเด็กผู้หญิง..จะทำทีเป็นหาลูกตัวเองไม่เจอ..ให้เด็กช่วยหาลูกตัวเองว่ายุไหน..พอเด็กคนไหนหลงเชื่อก็เดินตามช่วยหา..และจะทำทีคุยนี่นั่นกับเด็กแล้วจะให้เด็กกินน้ำเป๊ปซี่ที่มันถือมา..ซึ่งมันคงใส่ยาอะไรลงไปในเป็บซี่เป็นแน่..ถ้าเด็กหลงกินเข้าไปก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น!! ซึ่งรายละเอียดที่เกิดกับลูกสาวผมคือ..ช่วงเวลานั้นลูกสาวผมเล่นซ่อนแอบยุบริเวณที่มันยืนยุพอดี..เลยเดินเข้าหาลูกสาวผมแล้วให้ลูกสาวผมช่วยเดินตามหาลูกสาวมันตามที่มันกล่าวอ้าง..พอลูกสาวผมช่วยเดินตามหาจนถึงข้างสหกรณ์ของโรงเรียนซึ่งเป็นซอกแคบๆและมีโต๊ะนั่ง..จากนั้นมันนั่งลงและดึงแขนลูกสาวผมไปใกล้ๆมันแล้วถามชื่อถามที่อยู่ถามอะไรสารพัด..สุดท้ายมันบังคับให้ลูกสาวผมกินน้ำเป๊ปซี่ที่มันถือมา...

#แต่ลูกสาวผมไม่กินและสะบัดแขนหลุดแล้ววิ่งหนีออกมาได้

#ซึ่งจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียน._เส้นทางของผู้ชายคนนี้ในการเข้าออกโรงเรียน_ไม่มีผู้ปกครองคนไหนใช้ในการมารับลูก

#เตือนภัยกันนะครับ_ถือว่าลูกสาวผมโชคดีไปวันนี้

#เด็กคนอื่นอาจจะไม่โชคดีแบบนี้

เบื้องต้นยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมในการดำเนินคดี หรือติดตามชายคนดังกล่าว ถึงอย่างไรก็เป็นอีกเหตุการณ์ที่เตือนผู้ปกครองได้ดี ให้เพิ่มความระมัดระวังความปลอดภัยของลูกหลาน เพราะไม่รู้เลยว่าภัยร้ายจะเกิดขึ้นกับคนที่คุณรักเมื่อไหร่ ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert 

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก : ข่าวสด /Surasak Ken Sanorsan