สุดยอด ลีลารัก ด้วย WOMEN ON TOP

28 January 2018
14382 view

.WOMEN ON TOP เป็นท่าที่ใครๆ ต่างก็รับประกันว่า ฝ่ายหญิงต้องถึงจุดเสียวสุดยอดชนิดที่ไม่มี “ลีลา” ไหนเทียบเท่า และสาวๆ มักเทคะแนนให้หนุ่มๆ เต็มที่ หากเปิดโอกาสให้เธอได้สำแดงการเป็นผู้บัญชาเกมรัก โดยที่เธอยักโยกมาจากข้างบนนั้น ขณะชายหนุ่มที่รักนอนแผ่หรา เกร็งต้นขา และแอ่นแก่นกายสวนกลับมาเป็นจังหวะ พร้อมดวงตาที่หรี่ปรือ และริมฝีปากที่เกร็งด้วยความซ่านเสียว

มาดูทริคเด็ดๆ สำหรับคู่รัก กับ WOMEN ON TOP

เริ่มแรก เพียงแค่คุณให้คนรักของคุณเป็นฝ่ายนอนหงายส่งสายตายั่วยวน จากนั้นก็จัดการขึ้นคร่อมบนตัวของเขา ลูบไล้เนื้อตัวของเค้าสักนิด พอเป็นการจุดประกายรัก ให้เร่าร้อนขึ้นมา จากนั้นจับมือของเค้าดึงเพื่อเชื้อเชิญเล็กน้อย เป็นการส่งสัญญาณว่า “ช่วยฉันหน่อยนะที่รัก” เมื่อคุณพร้อมแล้ว ก็ขยับบั้นท้ายของคุณให้จุดยุทธหัตถีตรงกับ ปากกระบอกปืนใหญ่ของเค้า แล้วค่อยๆ บรรจงเลื่อนบั้นท้ายของคุณ กดลงไปตรงปากกระบอกทีละนิดๆ ช้าๆ พร้อมส่งสายตา และเสียงร้องควรญครางเพียงนิด ให้กับเค้า

เมื่อบั้นท้ายของคุณลงสุดปลายกระบอกปืนใหญ่แล้ว ก็ค่อยขยับขึ้นๆ ลงๆ ขอแนะนำให้คุณสาวๆ อย่ารีบเร่งจังหวะ ให้ค่อยๆ ทำอย่างช้าๆ แล้วค่อยเร่งจังหวะไปทีละน้อย สลับกับการวนบั้นท้ายเป็นวงกลม ให้เค้าและคุณรู้สึกเสียวสยิวเพิ่มมากขึ้น หากจะให้รู้สึกเสียวสุดยอดแล้ว คุณลองกระซิบบอกเค้าว่า ช่วยเร่งจังหวะให้คุณที…นี่ล่ะค่ะ จะเป็นช่วงที่คุณและเค้าจะได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เสียวสุดยอด

แต่อย่าเพิ่งให้ถึงจุดสุดยอดนะคะ เมื่อคุณรู้สึกว่าใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว ให้คุณเปลี่ยนท่า เป็นท่าด็อกกี้ จากนั้นคุณก็คุมเกมส์รักนี้ต่อ ด้วยการเด้งบั้นท้ายสู้กับแรงของเค้า เอื้อมมือไปด้านหลัง แล้งจับมือของเค้าให้เค้าโน้มตัวมาจับ อกคู่สวยของคุณ บังคับมือเค้า ให้เค้ารู้จังหวะว่า คุณใกล้จะถึงจุดเสียวนั้นแล้ว ก่อนจะถึงจุดสุดยอด เพิ่มทริคเด็ดอีกนิด ด้วยการก้มหน้าลง ให้บั้นท้ายของคุณชี้ขึ้นหาเค้า นั่นคือการกระตุ้นอารมณ์รักของคุณและเค้า เป็นครั้งสุดท้ายของบทรักครั้งนี้

…..คุณสาวๆ  ทราบมั้ยคะ ว่า ถ้าเราได้ควบคุมเกมส์รักเอง นอกจากจะได้ความเสียวสยิวแล้ว ยังเป็นการเปลี่ยนบทรักในแบบเดิมๆ ที่จำเจซ้ำซาก ให้มีชีวิตชีวาอีกด้วยล่ะค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : women.mthai