นิทรรศการสมอง VR 360° ขุมพลังการเรียนรู้ใหม่ในโลกออนไลน์

02 December 2016
842 view

โลกของเราในยุคปัจจุบันก้าวเข้าสู่ยุคแห่งการสื่อสารทันสมัยไร้พรมแดนอย่างเต็มรูปแบบ การเดินทางของข้อมูลข่าวสารจากทั่วทุกมุมโลกส่งถึงกันได้รวดเร็วเพียงคลิกที่ปลายนิ้ว ข้อมูลต่าง ๆ จะหลั่งไหลมาจากหลากหลายแหล่งที่มา เหตุผลดังกล่าวทำให้ผู้คนเริ่มตระหนักว่า ความรู้ไม่จำกัดเฉพาะในห้องเรียนอีกต่อไป ส่งผลให้เกิดการเรียนรู้นอกห้องเรียนมากขึ้น โดยเฉพาะการเรียนรู้ส่วนหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงมาก คือ การเรียนรู้จากสื่อออนไลน์ที่เข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็วจากสื่อเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้กลายเป็นส่วนสำคัญในการเรียนรู้ของเด็กในยุคโลกไร้พรมแดน

เอนฟาโกร เอพลัส ตระหนักถึงความเปลี่ยนแปลงในการเรียนรู้ของเด็กยุคใหม่ที่เกิดขึ้น จึงได้เปิดตัว Enfa A+Future Brain Expo หรือนิทรรศการสมองในรูปแบบดิจิตอลออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ VR 360° เพิ่อสร้างมิติใหม่แห่งการเรียนรู้ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย คือ คุณพ่อ คุณแม่และลูกรัก ได้ร่วมกันท่องไปในโลกของสมองเสมือนจริง ผนวกรวมการเรียนรู้ 4 ทักษะ ผ่านเกมแอนิเมชั่น : Mission to Future Brain ช่วยกระตุ้นและส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้ค้นคว้าหาความรู้และไขความลับการทำงานของสมองในรูปแบบเสมือนจริง สร้างความเพลิดเพลิน เข้าใจง่าย ช่วยตอบโจทย์การเรียนรู้ ไปพร้อมกับความสนุกสนานร่วมกันทั้งครอบครัว

นิทรรศการสมองในรูปแบบดิจิตอลออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ VR 360º เอนฟาโกร เอพลัส ได้คิดค้นและพัฒนาสื่อดังกล่าวด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเห็นเด็กไทยก้าวสู่สังคมแห่งการเรียนรู้บนโลกออนไลน์ให้เกิดประโยชน์สูงสุด สมดังเจตนารมณ์ของ เอนฟาโกร เอพลัส ที่ยืดหยัดให้ความสำคัญในการพัฒนาสมองเรื่อยมาและจะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งเพื่ออนาคตที่ดีของเด็กไทยทุกคน

ความรู้ดี ๆ แบบนี้ แค่คลิก! ทุกอย่างก็พร้อมส่งตรงแบบถึงที่แล้ว! Enfa A+ Future Brain Expo นิทรรศการสมอง มิติใหม่ของนิทรรศการเสมือนจริง ใกล้และง่ายเพียงปลายนิ้ว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://brainexpo.enfababy.com