เรื่องเล่าจาก IN box : สามีขอเข้าข้างหลัง ช่วยทีใครมีทางออกให้บ้างคะ

07 June 2015
12330 view

สามีขอเข้าข้างหลัง

สามีขอเข้าข้างหลัง ช่วยทีใครมีทางออกให้บ้างคะ

สวัสดีค่ะแอดมิน ดิฉันมีปัญหากลุ้มใจมาปรึกษาค่ะ เก็บไว้มานานจนคิดว่าต้องระบายออกมาหรือไปพบจิตแพทย์ ดิฉันแต่งงานมา 5 ปีแล้วค่ะ รักกันตามปกติกับสามี จนปี 57 ดิฉันตั้งครรภ์ ระหว่างตั้งครรภ์คู่ของเราก็ยุ่งกันตามปกติค่ะ แต่พอท้องโตขึ้น 8เดือนดิฉันกับสามีก็ห่างๆค่ะ เพราะดิฉันไม่สะดวก สามีก็ไม่ได้เซกส์จัดอะไรก็มีบ้างอาทิตละ 2-3 ครั้งที่ช่วยเขาให้เสร็จโดยไม่ต้องสอดใส และดิฉันคิดว่า เวลาตั้งท้องหลายๆคู่ก็คงทำแบบนี้เช่นกัน จนกระทั้งดิฉันคลอดลูก  คลอดธรรมชาติค่ะ หมอบอกว่า ประมาณเดือนครึ่งถึงจะสามียุ่งกันได้ แต่สามีกลัวดิฉันเจ็บ จึงรอให้ครบ2 เดือนค่ะ  พอคบ2เดือน เราก็ยุ่งกันค่ะ ดิฉันเจ็บเล็กน้อย ไม่เสร็จค่ะแต่ต้องแกล้งเสร็จกลัวสามีผิดหวัง และเราก็เริ่มมีเซ็กส์กันตามปกติ จนลูกได้ 5 เดือน  คืนนั้นเรามีเพศสัมพันตามปกติเหมือนทุกครั้งสามีให้ฉันทำท่า Dogy ท่าข้างหลัง แล้วเขาก็เอาของเขามาถูทวารหนักไปมาดิฉันตกใจตอนนั้นก็หมดอารมณทันทีแต่ก็เงียบไว้ สามีพูดว่า ขอเอาเข้าตรงนี้นะ ดิฉํนตกใจมาก เปลี่ยนท่าเป็นนั่งที่เตียงและเดินไปเข้าห้องน้ำทันที  เข้าห้องน้ำไปสงบสติอารมณ์อยู่นานมากค่ะ 20นาทีได้ ลูกร้องจึงเดินออกมา สามีก็หลับไปแล้ว หลังจากนั้นมาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว เรายังไม่เคยยุ่งกันอีกเลยค่ะ ดิฉันก็คุยกันตามปกติกับสามีแต่ดิฉันแกล้งหลับหรือให้นมลูก จนไม่ได้ยุ่งกันเลยค่ะ ดิฉันกลุ้มมากคิดว่าสามีเป้นเกย์หรือเปล่า หรือเขาเป็นคนวิตฐานหรือเปลา คุณพยาบาลเคยเจอเคสเเบบนี้ไหมคะ ดิฉันควรปรึกษาแพทย์ที่ไหนดี เครียดมากค่ะ

คำแนะนำเฉพาะกรณี 

  1. เรื่องการมีเพศสัมพันธุ์ทางทวารหนัก ไม่ใช่มีเฉพาะในคู่ชายรักชายค่ะ แต่พบว่า ชาย – หญิงก็มีเพศสัมพันธุ์ทางทวารหนักเช่นกันในบางคู่และส่วนน้อย
  2. ฝ่ายชายหลามยๆคน คิดว่าจะเพิ่มความสุขให้กับตัวเองได้มาก และ ที่ทวารหนักก็มีเส้นประสาทมาเลี้ยงจำนวนมาก อาจทำให้ฝ่ายหญิงบางคนมีความสุขในการร่วมเพศช่องทางนี้
  3. ผู้ชายเป็นเกย์หรือไม่ ไม่สามารถยืนยันได้ค่ะ เพราะชาย – หญิง บางคู่ร่วมรักกันเช่นนี้ค่ะ
  4. ฝ่ายชายอาจจับได้ว่าคุณแกล้งเสียวจึงหาวิธีใหม่ๆ
  5. ฝ่ายชายอาจเคยร่วมเพศทางทวารหนักกับคนอื่นมาก่อน เกิดความประทับใจจึงอยากทำอีก
  6. หากคุณเครียดแนะนำให้พูดคุยเปิดใจกับสามีโดยตรง ว่าเขามีรสนิยมแบบนี้ หรือต้องการแบบไหนที่คุณอาจรับไม่ได้
  7. ก็บอกไปตามตรงนะคะ เพราะต้องใช้ชีวิตร่วมกันอีกยาวนานต้องพูดคุยให้เข้าใจกันค่ะ
  8. หากมีภาวะเครียด แนะนำให้ปรึกษาจิตแพทย์ ได้พูดคุยให้สบายใจ ในกรุงเทพมีหลายโรงพยาบาล ทั้งรัฐบาลและเอกชน  ส่วนต่างจังหวัด มีแผนกจิตเวชตามโรงพยาบาลประจำจังหวัดคะ
  9. เนื่องจากคุณแม่ยังให้นมบุตรอยู่ หากได้รับยาบางตัวเช่น ยานอนหลับ อาจผ่านทางน้ำนมได้ แนะนำให้แจ้งแพทย์ทุกครั้งว่ากำลังอยู่ในช่วงให้นมบุตร

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. อาการจิ๋มล็อค

2. เผย 5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ

3. ท่าเซ็กส์หลังคลอด ปลอดภัย ไม่เจ็บไม่กดทับแผล

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team