5 ข้อที่คุณแม่ควรรู้ ก่อนเลือก ผลิตภัณฑ์เด็ก สำหรับลูกรัก

10 April 2024
682 view

 ผลิตภัณฑ์เด็ก สำหรับลูกรัก

5 ข้อที่คุณแม่ควรรู้ ก่อนเลือก ผลิตภัณฑ์เด็ก สำหรับลูกรัก

คุณแม่รู้ไหมคะว่าผิวของเด็กนั้นมีความบอบบางมาก ทำให้เกิดการแพ้ ระคายเคืองได้ง่าย ดังนั้นการจะเลือก ผลิตภัณฑ์เด็ก ให้กับลูก จึงต้องใส่ใจและพิถีพิถันมากเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวลูกเกิดอาการแพ้ แห้ง คัน หรือเป็นผื่นนั่นเอง แต่จะเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอย่างไรดี วันนี้เราก็มีคำแนะนำมาฝากแม่ๆ กันด้วย ไปดูสิว่าต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

ผลิตภัณฑ์เด็ก เลือกอย่างไร ให้อ่อนโยนต่อผิว

การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก คุณแม่จะต้องพิจารณาจากหลายๆ ปัจจัยดังต่อไปนี้

  1. มีความเป็นออร์แกนิก ส่วนผสมเป็นสารสกัดจากพืชที่ผ่านการเพาะปลูกโดยไม่ใช้สารเคมี
  2. ไม่มีส่วนผสมของสารที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง เช่น พาราเบน ซิลิโคน สาร SLS /SLES และ Colorant เป็นต้น เนื่องจากเป็นสารเคมีรุนแรง ที่อาจทำให้ผิวบอบบางเกิดการระคายเคืองได้
  3. ผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากสถาบันทดสอบทางผิวหนัง
  4. เลือก ผลิตภัณฑ์เด็ก ที่เหมาะกับช่วงอายุของลูก เพราะผลิตภัณฑ์จะถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผิวโดยเฉพาะ
  5. มีค่า pH ที่สมดุล ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป เพื่อรักษาสมดุลเอาไว้ไม่ให้ผิวของลูกขาดความสมดุลตามธรรมชาติ

แนะนำ Absorba ผลิตภัณฑ์เด็ก ที่อ่อนโยน จากสารสกัดออร์แกนิก

หากคุณแม่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เราขอแนะนำนี่เลย Absorba แบรนด์เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากฝรั่งเศส เพื่อการดูแลลูกรัก ทั้งการบำรุงผิวและดูแลเส้นผมให้สุขภาพดี 

Absorba Organic Extra Moisture Lotion โลชั่นบำรุงผิวกายสูตรอ่อนโยน ให้ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง

โลชั่นบำรุงผิวกาย ใช้ทาผิวเด็กเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ล็อกความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ด้วยคุณค่าจากสารสกัด  Bisabolol จากน้ำมันแคนเดีย ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี เนื้อครีมมีความบางเบา ทาแล้วซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ลูกรู้สึกสบายผิวมากขึ้น นอกจากนี้ก็ยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่ดีต่อผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tea seed oil, Rice bran oil, Argan oil, Squalane oil , Ceramide และ Camellia seed oil ที่ช่วยปลอบประโลมผิวอันบอบบางอีกด้วย

สัมผัสเนื้อโลชั่นเอกลักษณ์เฉพาะจาก Absorba ได้ที่
Shopee : https://citly.me/6G3DN

 

Absorba Organic Baby Shampoo แชมพูเด็ก ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ให้เส้นผมเงางาม สุขภาพดี

แชมพูสระผมเด็กที่มีความอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยคุณค่าของดอกคาโมมายล์ และช่วยบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น อ่อนนุ่ม น่าสัมผัสมากขึ้น ทั้งยังทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึกด้วยกรดอะมิโนและข้าวโอ๊ต ให้ผมดูเงางามอย่างมีสุขภาพดี คุณแม่สามารถสระผมให้ลูกได้บ่อยตามต้องการ และนอกจากใช้กับลูกแล้ว ก็สามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

Absorba Organic Baby hair moisture conditioner ครีมนวดผมสูตรอ่อนโยนพิเศษ ให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน

ครีมนวดผมสำหรับเด็ก บำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน โดยนำมาใช้คู่กันกับแชมพูสระผม จะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น  ไม่พันกัน ผมมีความเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่กำลังมองหา ผลิตภัณฑ์เด็ก ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง  Absorba ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณแม่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะเน้นเอสเซนส์ออร์แกนิกแล้ว ยังผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested ผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การควบคุมของแพทย์จากสถาบันทดสอบทางผิวหนัง ช่วยให้คุณแม่รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ใช้อย่างแน่นอน

เลือกชมผลิตภัณฑ์เด็กจากฝรั่งเศส Absorba ได้ที่
Lazada :  https://citly.me/84UO5