7 โฟมเปลี่ยนสีผม สีสวย ติดทน ทำด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

14 August 2023
178 view

7 โฟมเปลี่ยนสีผม

.

.

เส้นผมอวัยวะหนึ่งของร่างกายที่นับเป็นอวัยวะนำเทรนด์หรือตามเทรนด์ ซึ่งเจ้าของเส้นผมนั้น ๆ สามารถจัดแต่งทรงได้ตามต้องการเพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพที่แตกต่างกันออกไป นอกจากทรงผมแล้วในส่วนของสีผมก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เจ้าของเส้นผมสามารถรังสรรค์เพื่อตามเทรนด์หรือนำเทรนด์ได้ และส่วนของสีผมนี้เองที่มีมาแต่กำเนิดตามเชื้อชาติหรือสภาพแวดล้อม แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะวิทยาศาสตร์ได้รังสรรค์การย้อมสีผมขึ้น ซึ่งช่วยให้เจ้าของเส้นผมนั้น ๆ สามารถเนรมิตสีผมของตนเองได้ดั่งใจนึกกันเลย สำหรับบทความนี้เราขอมาแนะนำการย้อมสีผมในรูปแบบของการใช้ โฟมเปลี่ยนสีผม ที่สามารถทำด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านของคุณ พร้อม 7 โฟมเปลี่ยนสีผมสุดปังที่ให้สีสวย ติดทนนาน

โฟมเปลี่ยนสีผม คืออะไร

เริ่มจากเรามาทำความรู้จักกับ โฟมเปลี่ยนสีผม กันก่อนเลย โดยโฟมสำหรับเปลี่ยนสีผมนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับการ ย้อมสีผม หรือการเปลี่ยนสีผมตามธรรมชาติของคุณให้เป็นสีตามที่ระบุไว้ในผลิตภัณฑ์นั้น ๆ หรือ ใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากการเปลี่ยนสีผมจะมีปัจจัยในส่วนของสีผมเดิมมาเกี่ยวข้องด้วย ในบางครั้งการเปลี่ยนสีผมจึงไม่ได้สีดั่งที่ผลิตภัณฑ์ระบุไว้ โดยรูปแบบของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมนี้จะมีลักษณะเป็นโฟมเหมือนชื่อเรียกของผลิตภัณฑ์เลย

ข้อดีของการใช้โฟมเปลี่ยนสีผม

เราจะพบว่า โฟมเปลี่ยนสีผม เป็นรูปแบบของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากข้อดีของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวซึ่งมีมากมาย โดยเราขอยกตัวอย่างข้อดีของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟม หรือ โฟมเปลี่ยนสีผม ดังนี้

- ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟมสามารถใช้งานง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง กล่าวคือ เมื่อต้องการเปลี่ยนสีผมหากใช้ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบดังกล่าวก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองเลย

- ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟมมีอุปกรณ์ที่ใช้ไม่มาก แทบไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษใด ๆ เลย แถมทุกอุปกรณ์ก็มีมาให้พร้อม เมื่อเพื่อน ๆ ซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาใช้

- ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟมมีกลิ่นที่ค่อนข้างเป็นมิตรกับผู้ใช้ รวมถึงบางยี่ห้อก็มีกลิ่นหอมอีกด้วย

- ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟมช่วยลดการเลอะเทอะเปรอะเปื้อนในขั้นตอนการเปลี่ยนสีผมได้ ด้วยรูปแบบโฟมที่ค่อนข้างเกาะติดกับเส้นผมทำให้ผลิตภัณฑ์ไม่เกิดการไหลจากเส้นผมลงสู่ฟื้น

- ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟมไม่ทำให้ผมเกิดการแห้งเสีย ซึ่งสามารถพบได้จากการใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบอื่น ๆ 

- ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟมช่วยลดความเสี่ยงของโรคระบาดอย่างโรคโควิด 19 ได้ ทั้งนี้ก็เนื่องมาจาก โฟมเปลี่ยนสีผม นี้สามารถทำเองได้ที่บ้านจึงเป็นการลดความเสี่ยงในการเดินทางไปเปลี่ยนสีผมที่ร้านทำผมนั่นเอง

แนะนำ 7 โฟมเปลี่ยนสีผม ยี่ห้อไหนดี

ถัดมาเราก็ขอมาแนะนำ 7 โฟมเปลี่ยนสีผม ซึ่งนับเป็นยี่ห้อที่โด่งดัง และดีในปัจจุบัน ดังนี้

1. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟม Schwarzkopf Freshlight Foam Color กับรูปแบบกล่องที่คุ้นตาด้วยตุ๊กตาบลาย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีหลากเฉดสีให้เลือกซื้อ พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้ ร่วมด้วยสารสำคัญช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่น ช่วยปิดเกล็ดผมที่เกิดจากการเปลี่ยนสีผม

2. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟม Palty Foam Pack Hair Color กับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่การันตีความติดแน่น ติดทนของสีผม พร้อมสารบำรุงเส้นผมจากคามิลเลียเอสเซนส์

3. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟม Liese Creamy Bubble Color กับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่นอีกเช่นกัน ที่ทางแบรนด์คิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมนี้เพื่อเส้นผมของคนเอเชียโดยเฉพาะ

4. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟม Beautylabo Whip Hair Color กับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่โดดเด่นด้วยเนื้อโฟมที่แน่น เม็ดสีเกาะติดยาวนาน พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ และสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงเส้นผม

5. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟม Etude House Hot Style Bubble Hair Coloring กับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Micro Bubble Booster ช่วยให้เส้นผมเกิดความสม่ำเสมอ สามารถทำได้ด้วยตนเอง

6. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟม Mise En Scene Hello Bubble Foam Color กับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ได้สาว ๆ วงดังจากเกาหลีอย่างวงแบล็กพิงค์มาร่วมเป็นพรีเซ้นเตอร์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนียที่อาจก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองในเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมปราศจากกลิ่นที่ฉุนอีกด้วย

7. ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในรูปแบบโฟม Lolane Z-cool Color Milk กับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแบรนด์ดังจากประเทศไทย ที่พร้อมเผยสีผมสดใสในสไตล์ของคุณ แถมด้วยคุณค่าบำรุงเส้นผมจากน้ำนมฮอกไกโด

เราจะพบว่าสีผมไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของแฟชั่น หรือ เรื่องของเทรนด์เท่านั้น สีผมยังเกี่ยวเนื่องกับบุคลิกภาพด้วย ยิ่งในยุคปัจจุบันที่มีการสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยด้วยแล้ว สีผมจึงกลายเป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่ช่วยเสริมสร้างความโดดเด่นของใบหน้าได้ และ โฟมเปลี่ยนสีผม ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกของผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมในยุคนี้ ซึ่งเราได้รวบรวมทั้งส่วนของข้อดี และ 7 ยี่ห้อที่ดีมาให้ เปลี่ยนสีผมให้สวยติดทนนานมาเป็นทางเลือกหรือตัวช่วยเสริมความมั่นใจให้กับเพื่อน ๆ ไว้ในบทความข้างต้นแล้ว

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team