เปิดตำราสุดแม่น! ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด บอกให้รู้คุณเป็นคนแบบไหน

28 November 2022
5225 view

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด

.

.

กรุ๊ปเลือดของแต่ละคน มีผลถึงลักษณะนิสัยที่แตกต่าง ดังนั้นถ้าอยากเรียนรู้ว่าคนที่เรารู้จักนั้นเป็นคนแบบไหน ลองสอบถามกรุ๊ปเลือดคนนั้น แล้วเอามาเทียบกับตำราทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือดที่เรานำมาฝากวันนี้ รับรองว่าตำรานี้จะทายนิสัยออกมาได้แม่นสุด ๆ ช่วยทำให้คุณรู้จักกับคน ๆ นั้นมากขึ้น

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด – A

การทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด A นั้น จะพบว่าคนกลุ่มนี้เป็นคนที่อยู่ในกฎระเบียบ ว่านอนสอนง่าย ค่อนข้างมีโลกส่วนตัว เชื่อมั่นในตนเอง เก็บอารมณ์เก่ง จึงไม่ค่อยทะเลาะหรือไปวุ่นวายกับใคร แต่ถ้าเมื่อใดก็ตามที่โกรธขึ้นมาก็หายยากเหมือนกัน เพราะเป็นคนคิดมาก จึงต้องใช้เวลาเพื่อเยียวยาความโกรธสักพัก ซึ่งคนกรุ๊ปเลือด A นั้น ถ้าได้อยู่กับเพื่อน จะเป็นคนช่างพูด ช่างเม้าส์ เสมือนเป็นจุดศูนย์กลางของกลุ่มเพื่อน ๆ แถมยังเป็นคนช่างเอาอกเอาใจผู้อื่น หรือตามใจคนอื่นอยู่เสมอ แต่อาจมีข้อเสีย เพราะคนเลือดกรุ๊ป A เป็นคนที่อยู่ในกรอบ จึงขาดความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ซึ่งถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ฉลาด คล่องแคล่ว และทำงานเก่ง แล้วมีคนรัก เป็นผู้ชายเลือดกรุ๊ป A คุณอาจจะรู้สึกหงุดหงิดกับเขาหน่อย  แต่ในทางกลับกัน ผู้หญิงเลือดกรุ๊ป A จะมีลักษณะของสาวที่รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัวทันสมัยอยู่เสมอ และมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน เป็นคนทุ่มเทให้กับความรัก จึงดูแลปรนนิบัติสามีและลูกได้ไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ถ้าเมื่อใดที่ความรักจบลง เธอก็เข้มแข็งและพร้อมที่จะเดินออกมาจากจุดที่เคยเจ็บปวดได้ไม่ยากเลยทีเดียว

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด – O

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด O คนกลุ่มนี้มีจุดเด่นที่ความฉลาด สุขุมรอบคอบ ตัดสินใจด้วยเหตุผล ซึ่งการใช้สมองมากกว่าหัวใจ ทำให้เขาไม่ใช่คนโลเล แต่อาจทำให้หลายๆ คนรู้สึกว่าเป็นคนหัวแข็ง เพราะมีความคิดที่เชื่อมั่นในตนเองสูง และอาจดูเหมือนโกรธกับคนที่มีความคิดไม่เหมือนตนเองได้ง่าย ซึ่งคุณจะหายโกรธก็ต่อเมื่อ คนนั้นต้องยอมคุณก่อน นอกจากนี้คนเลือดกรุ๊ป O ไม่ใช้คนเพ้อฟัน ทุกอย่างต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง จึงมักสร้างเนื้อสร้างตัวได้ไว และมีอาชีพการงานที่มั่นคง เช่นเป็นทนายความ นักตรวจสอบบัญชี รวมทั้งยังเป็นลูกน้องที่ดีอีกด้วย เพราะมีความโอบอ้อมอารี ตั้งใจทำงาน จึงเป็นที่โปรดปรานของเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา ส่วนเรื่องของความรักนั้น ก็เป็นคนจริงจังเช่นกัน เพราะเมื่อรักใครแล้วก็จะเปิดเผย บอกรักเขาอย่างรวดเร็วจึงอาจทำให้ผิดหวังได้บ่อยๆ สำหรับผู้หญิงเลือดกรุ๊ป O เธอจะค่อนข้างหัวโบราณ รักนวลสงวนตัว ซึ่งถ้าได้เป็นภรรยาและแม่ของลูกแล้ว เธอก็พร้อมที่จะอุทิศทั้งร่างกายและวิญญาณ ใหักับคนรักและครอบครัวอย่างเต็มที่

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด – AB

ถ้าให้ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด AB หลายคนคงคิดว่า คนที่มีกรุ๊ปเลือดนี้น่าจะมีนิสัยผสมกันระหว่าง คนเลือดกรุ๊ป A และเลือดกรุ๊ป B ซึ่งความจริงแล้ว ก็อาจสรุปได้เช่นนั้น โดยคนกรุ๊ปเลือด AB นั้น มีลักษณะนิ่ง ๆ เป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด ชอบฟังคนอื่นพูดมากกว่า จึงไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง เป็นคนฉลาด ไหวพริบดี มีเหตุผล แต่ตรรกะของคนเลือดกรุ๊ป AB บางครั้งก็แปลกไปหน่อย ทำให้คนอื่นไม่ค่อยเข้าใจ และเป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองมาก ไม่ค่อยยอมรับความช่วยเหลือจากใคร ทำให้คนอื่นมองว่าคนกรุ๊ปเลือดนี้เป็นคนเย็นชา ซึ่งแท้จริงแล้ว เป็นคนอ่อนไหวไม่ใช่น้อย ส่วนเรื่องความรักนั้น คนเลือดกรุ๊ป AB เป็นพวกอารมณ์รุนแรง ถ้ารักใครก็รักจริง เกลียดก็เกลียดจริง ดังนั้นถ้าคุณไปรักคนเลือดกรุ๊ปนี้ แล้วต้องเลิกลากันไป ก็ไม่ต้องตกใจ ถ้าเขาจะหนีหายไปจากชีวิตคุณได้ในทันที และเขายังสามารถแยกแยะความรักระหว่างเพื่อน ครอบครัว และคนรักได้อย่างชัดเจน

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด – B

ถ้าให้ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด B บอกได้เลยว่า ทายได้ไม่ยาก เพราะมีนิสัยตรงกันข้ามกับคนกรุ๊ปเลือด A โดยคนกรุ๊ปนี้จะมีนิสัยร่าเริง มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ไม่ค่อยยึดติดกับสิ่งใด อยากทำอะไรก็ทำเลย จนอาจดูเหมือนไม่สนใจสิ่งรอบข้างสักเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นก็มีเพื่อนมาก เพราะเป็นคนคุยสนุก ขณะพูดคุยชอบออกท่าทางประกอบ จึงทำให้เป็นจุดสนใจของผู้คนได้เป็นอย่างดี หนุ่มกรุ๊ปเลือด B เป็นคนที่เข้าสังคมเก่ง จึงมีเพื่อนเยอะ โดยเฉพาะสาว ๆ แต่เพราะความใจร้อนและโลเลอาจทำให้ความรักไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะถึงแม้จะเป็นคนจริงจังเรื่องความรัก แต่ก็เลือกใครไม่ได้สักที ส่วนสาวกรุ๊ปเลือด B หัวใจมักไม่ค่อยว่าง เพราะมีเพื่อนเยอะไม่แพ้หนุ่มๆ ซึ่งข้อเสียของสาว ๆ ก็คือเธอเป็นพวกชอบเพ้อฝัน ฟุ่มเฟือย อยากได้อะไรก็ต้องได้ ซึ่งอาจใช้วิธีที่ไม่ค่อยถูกต้องสักเท่าไหร่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตนเองต้องการ ส่วนอาชีพที่เหมาะสำหรับกับคนกรุ๊ปเลือด B ก็ได้แก่ ศิลปิน นักประพันธ์ หรือแม้แต่ผู้บริหาร เพราะคนกลุ่มนี้มีความเด็ดเดี่ยว ใจกว้าง และกล้าแสดงความคิดเห็น 

เป็นอย่างไรกันบ้าง ตำราทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด ที่ทำให้ได้เข้าใจนิสัยของแต่ละคนมากขึ้น อยากรู้ว่าแม่นแค่ไหน ลองเอาไปสำรวจตัวเอง และคนรอบข้างกันดู แล้วอย่าลืมบอกต่อกันบ้างหละ ว่าตำราทายนิสัยจากรุ๊ปเลือดอันนี้ แม่นสุด ๆ ไปเลย 

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ฝันว่าเก็บเงินได้ ฝันแบบนี้ดีหรือร้าย เปิดคำทำนายด่วน!

2. ดูดวงความรักเนื้อคู่ตามวันเกิด เนื้อคู่ของคุณ เป็นคนแบบไหน

3. รวม 10 คำทำนายความฝันสุดแม่น จากหนังสือทำนายฝันโบราณ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team