ฝันว่าเก็บเงินได้ ฝันแบบนี้ดีหรือร้าย เปิดคำทำนายด่วน!

26 September 2022
17276 view

ทำนายฝัน

.

.

ฝันเห็นเงิน หรือเก็บเงินได้ หลายคนคิดว่าเป็นฝันดี เพราะเงินเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ อำนาจ วาสนา แต่คำทำนายที่มีมาแต่โบราณบอกว่าถ้าฝันเห็นเงิน ได้เงิน หรือเก็บเงินได้ จะทำให้เสียเงิน หรือเสียทรัพย์ซึ่งจะตรงกันข้ามกับความฝัน มาดูกันว่า ฝันว่าเก็บเงินได้ จะมีคำทำนายอย่างไร จะดีหรือจะร้าย พร้อมมีเลขเด็ดให้คุณนำไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

ทำนายฝันเมื่อ ฝันว่าเก็บเงินได้

ฝันว่าเก็บเงินได้ เป็นฝันที่หลายๆ คนน่าจะเคยฝันมาบ้างแล้ว เพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นเรื่องที่คนเรานึกถึงมากที่สุด ยิ่งช่วงไหนชีวิตกำลังแย่ การเงิน การงานแย่ ชักหน้าไม่ถึงหลังในหัวคนเราก็จะคิดวนอยู่แต่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ จึงทำให้มักเก็บไปฝันได้ สำหรับใครที่มีความฝันว่าเห็นเงิน หรือเก็บเงินได้ มีคำ ทำนายฝัน ไว้ดังนี้

1. ฝันว่าเก็บเงินได้

ฝันว่าเก็บเงินได้ ทำนายว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องงาน ธุรกิจ การเงิน ความรัก ให้ระวังลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานจะนำเรื่องที่เดือดร้อนมาให้ จะมีเรื่องให้เสียเงินเพราะคนอื่น หากทำธุรกิจก็ให้ระวังในเรื่องถูกคดโกง มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกลเดินทางบ่อยให้ระวังเรื่องของสุขภาพ สำหรับคนที่มีกิ๊กหรือคบซ้อนหลายคนก็ให้ระวังเพราะเรื่องราวความรักจะถูกเปิดเผยอาจจะต้องถึงขั้นเลิกรา สำหรับใครที่ทะเลาะ หรือแยกกันอยู่กับคนรักก็จะได้กลับมาคืนดีกันเสียที

2. ฝันว่าเก็บเงินได้เยอะ

สำหรับใครที่ ฝันว่าเก็บเงินได้ เยอะทำนายว่าช่วงนี้ให้ระวังเอาไว้รอบด้าน ไม่ควรทำอะไรใหม่ ๆ ที่จะเสี่ยง เพราะถือว่าดวงกำลังจะตก จะมีคนเข้ามาให้ช่วยเหลือ หรือหยิบยืมเงิน ถือเป็นช่วงชีวิตที่อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง แต่ก็จะทำให้ได้รับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต ด้านความรักคนโสดก็จะจับพลัดจับผลูได้เจอคนรู้ใจ คนมีคู่ให้ระวังคู่ของคุณเพราะอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ด้านการงานให้พยายามรักษาสัมพันธ์กับหัวหน้าให้ดี เพื่อที่งานจะได้ราบรื่น คนที่ทำธุรกิจช่วงนี้อาศัยการเจรจาอย่างเดียวไม่พอ จะต้องมีกลยุทธ์อื่น ๆ ด้วย หากจะลงทุนก็ให้หาคนที่สนิทและเชื่อใจได้จะได้ไม่โดนโกง

3. ฝันว่ามีคนให้เงิน

ฝันว่ามีคนให้เงิน ทำนายฝัน ว่าช่วงนี้จะมีโชคทางด้านการเงิน การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลืออย่างดี หรือเผลอ ๆ อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งด้วย หากทำธุรกิจอยู่ปัญหาที่เคยติดขัดก็จะถูกแก้ไขสามารถเดินหน้าไปได้ แต่ให้ระวังเพราะอาจจะมีคนคิดเลียนแบบหรือทำธุรกิจอย่างที่คุณทำอยู่จนทำให้ยอดขายลดลง ด้านความรักคนโสดมีโอกาสจะได้พบกับคนถูกใจและพัฒนาเป็นคนรู้ใจ แต่สำหรับคนมีคู่ให้ระวังในเรื่องพฤติกรรมตัวเองให้ดีอย่าเผลอไปคบค้าสมาคมเผลอใจให้กับใคร เพราะเดียวจะถอนตัวยากจนกลายเป็นรักสามเศร้าและเลิกรากับคู่รักไป

4. ฝันว่าพ่อให้เงิน

ฝันว่าพ่อให้เงิน ฝันว่าเก็บเงินได้ ทำนายว่าช่วงนี้จะได้รับโชคลาภจากสารทิศ ใครที่กำลังแย่ในเรื่องการเงินการงานก็จะได้รับโชคลาภทำให้เกิดสภาพคล่องมือ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นเงินเป็นทองไปหมด ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น จะเริ่มมองเห็นทุกอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงนี้การงาน การเงิน ความรัก เรื่องเสี่ยงโชคจะเด่นมาก

5. ฝันว่าได้รับเงินจากแม่

ฝันว่าได้รับเงินจากแม่ ฝันว่าเก็บเงินได้ ทำนายว่าช่วงนี้จะมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา เร็ว ๆ นี้ก็จะได้รับข่าวดีหรือลาภลอยจากเพศตรงข้ามทำให้มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ให้ระวังในเรื่องของการใช้จ่าย เพราะมีเท่าไหร่ก็จะใช้ไปหมดไม่มีเหลือเก็บ หากคิดจะลงทุนให้พักไว้ก่อนอย่าเพิ่งทำ ด้านความรักคนโสดมีเกณฑ์จะได้ขยับจากเพื่อนมาเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่ให้ระวังความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสนิทกับแฟนให้ดี ช่วงนี้ให้ระวังคำพูดหน่อยเพราะอาจจะทำให้มีเรื่องเดือดร้อนเพราะปากได้

6. ฝันว่าเจ้านายให้เงิน

สำหรับใครที่ฝันว่าเจ้านายให้เงิน ทำนายฝัน ว่าช่วงนี้จะมีเรื่องให้คิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ หรือมีเรื่องของคนในครอบครัวเข้ามากวนใจทำให้ไม่มีสมาธิในการทำงาน แถมยังเจอปัญหาทางด้านการงานมารุมเร้าจนแทบจะหาทางออกไปได้ ให้ระวังคนรอบข้างที่เข้ามาหยิบยืมเงินทองและจะไม่ได้คืน ด้านความรักคนโสดช่วงนี้จะยังไม่มีคนที่ถูกใจ หรือพอชอบใครก็มีเจ้าของกันหมดแล้วให้รอไปก่อน คนมีคู่อาจจะมีเรื่องงอนหรือผิดใจกับคู่ แต่เดียวทุกอย่างก็จะคลี่คลายไปทิศทางที่ดีเอง

ตัวเลขเสี่ยงโชค มีอะไรบ้าง

นอกจากนี้ฝันเห็นเงิน ฝันว่าเก็บเงินได้ ฝันว่ามีคนให้เงิน ยังสามารถนำไปตีเป็นเลขเด็ดเพื่อเสี่ยงโชคได้อีกด้วย สำหรับใครที่ฝันในลักษณะนี้ มาดูกันว่าจะสามารถตีเป็นเลขเด็ดอย่างไรกันบ้าง

  • ฝันว่าเก็บเงินได้ เลขเด็ด 2 ตัวคือ 19 – 30 - 94 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 105 – 508 – 176
  • ฝันว่าเก็บเงินได้เยอะ เลขเด็ด 2 ตัวคือ 43 – 11 -85 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 814 – 776 – 533
  • ฝันว่ามีคนให้เงิน เลขเด็ด 2 ตัวคือ 38 – 59 – 14 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 734 – 255 – 820
  • ฝันว่าพ่อให้เงิน เลขเด็ด 2 ตัวคือ 03 – 17 – 61 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 673 – 838 – 194 
  • ฝันว่าได้เงินจากแม่ เลขเด็ด 2 ตัวคือ 49 – 21 – 36 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 466 – 649 – 326
  • ฝันว่าเจ้านายให้เงิน เลขเด็ด 2 ตัวคือ 09 – 75 – 99 เลขเด็ด 3 ตัวคือ 555 – 132 – 709

และนี่คือคำทำนาย ฝันว่าเก็บเงินได้ พร้อมเลขเด็ดเสี่ยงโชคที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ ฝันเห็นเงิน เก็บเงินได้จะดีหรือจะร้ายก็เป็นเพียงคำทำนายและความเชื่อของแต่ละบุคคลเท่านั้นเอง ไม่ควรเก็บไปคิดมาก สิ่งที่ดีที่สุดคือต้องขยันทำมาหากินอย่างสุจริต ไม่รอคอยวาสนา ก็จะทำให้มีเงินมีอยู่มีกินได้นั่นเอง

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ของขวัญวันเกิดแฟน 2565 ซื้ออะไรดีให้แฟนรู้สึกเซอร์ไพรส์

2. ดูดวงความรักเนื้อคู่ตามวันเกิด เนื้อคู่ของคุณ เป็นคนแบบไหน

3. 7 วิธีทำให้หายง่วง สำหรับสาวออฟฟิศ ที่มักจะง่วงตอนบ่ายเป็นประจำ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team