ดูดวงความรักเนื้อคู่ตามวันเกิด เนื้อคู่ของคุณ เป็นคนแบบไหน

05 August 2022
13622 view

ดูดวงความรัก

.

.

ใครที่อยากรู้เนื้อคู่ของเราเป็นคนแบบไหน จะมีลักษณะอย่างไร รู้ไว้จะได้คอยสังเกตคนที่เข้ามาหรือคนที่กำลังคบหาดูใจในตอนนี้ได้ โดยตำราดูดวงเนื้อคู่ตามวันเกิดสามารถบอกลักษณะนิสัยเนื้อคู่ของคนเกิดแต่ละวันได้แบบคร่าวๆ มาดูกันว่าเนื้อคู่ของคุณจะเป็นคนแบบไหน จากคำทำนาย ดูดวงความรักเนื้อคู่ ในบทความนี้ได้เลย

ดูดวงความรักเนื้อคู่ คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ ดวงความรัก เนื้อคู่ของคุณเป็นคนนิ่งเงียบ หรือออกแนวสุขุมนุ่มลึก นั่นก็เพราะว่าในสมองของเขาเต็มไปด้วยเรื่องให้ครุ่นคิดอยู่เสมอ เพราะเป็นคนค่อนข้างจะจริงจังกับทุกเรื่อง จึงมักที่จะวางแผนอนาคตเอาไว้ชัดเจน เป็นคนขยัน อดทน และหาเงินเก่ง มีความเป็นผู้นำสูง มุ่งมั่นที่จะทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวตั้งแต่อายุยังน้อย เขาจึงปรารถนาให้คนที่มาเคียงข้างเขามีความกระตือรือร้นด้วยเหมือนกัน จึงมักจะหลงเสน่ห์ ความอ่อนหวาน อ่อนโยนที่คนเกิดวันจันทร์มีอยู่แล้ว ทำให้คู่ของคุณทั้งรักทั้งหลงคุณมากนั่นเอง

ดูดวงความรักเนื้อคู่ คนเกิดวันอังคาร

เนื้อคู่ของคนเกิดวันอังคาร เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาเก่ง แถมยังช่างเอาอกเอาใจเป็นที่สุด เป็นทั้งสายฮาและสายเอ็นเตอร์เทน จึงทำให้ใครๆ ต่างก็มีรอยยิ้มอยู่เสมอ เขามักจะแวดล้อมด้วยเพื่อนฝูงบริวาร จึงไม่แปลกใจที่คู่ของคนเกิดวันอังคารจะมาพร้อมกับเพื่อนฝูงจำนวนมาก เพราะเป็นคนติดเพื่อน รักเพื่อนฝูง และเมื่อใดก็ตามที่ไม่มีเพื่อนอยู่ด้วยเขาก็จะเปลี่ยนเป็นเก็บตัวทันที จนบางครั้งก็เสี่ยงที่จะเป็นโรคซึมเศร้าได้สูง เพราะฉะนั้นเพื่อให้ความรักราบรื่นควรปล่อยให้เขาได้อยู่กับเพื่อน โดยที่มีคุณคอยอยู่ข้างๆ รับรองจะกลายเป็นคู่ที่ใครๆ ต่างก็อิจฉาแน่นอน

ดูดวงความรักเนื้อคู่ คนเกิดวันพุธ

เนื้อคู่ของคนเกิดวันพุธ ส่วนใหญ่จะเป็นสายลุย มักจะชอบแนวผจญภัย ท่องเที่ยวธรรมชาติ มักบุกป่าฝ่าดง หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบแนวนี้อยู่แล้วรับรองไปด้วยกันได้ดีแน่นอน เพราะจะเป็นสายลุยด้วยกันทั้งคู่ ดูดวงความรักเนื้อคู่ เขาจะเป็นคนตรงๆ ซื่อสัตย์ ไม่เจ้าชู้ มักจะมีสไตล์ความคิดเป็นของตัวเองไม่ชอบให้ใครชี้นำ แต่มีความรับผิดชอบสูง เขาจึงมักจะถูกใจกับใครที่พร้อมจะลุยไปกับเขาได้ทุกที่ อย่างเช่นคนเกิดวันพุธ

ดูดวงความรักเนื้อคู่ คนเกิดวันพฤหัสบดี

เนื้อคู่ของคนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนที่กระตือรือร้น ไม่ชอบอยู่นิ่ง หรือจะถึงขั้นไฮเปอร์ก็ว่าได้ รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาชี้นำ ดวงความรัก แต่กลับเป็นคนชอบออกคำสั่ง แนะแนวคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง จนบางครั้งทำให้มีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ เกลียดคนที่ไม่รักษาคำพูด กะล่อนปลิ้นปล้อนมากที่สุด หลายครั้งก็มักจะแสดงความเอาแต่ใจ ไม่มีเหตุผลออกมา เป็นคนขี้น้อยใจ คิดมาก  แต่หากได้รักใครแล้วก็รักจริง จะทุ่มเทดูแลเทคแคร์อย่างดี แม้การแสดงออกจะไม่เหมือนคู่อื่นๆ ก็ตาม

ดูดวงความรักเนื้อคู่ คนเกิดวันศุกร์

เนื้อคู่ของคนเกิดวันศุกร์ จะมีลักษณะนิสัยที่ช่างพูดช่างเจรจา มีความระมัดระวังในการใช้ชีวิตที่ดีมากๆ จึงมักจะใช้ชีวิตอยู่แต่พื้นที่ที่ปลอดภัย ไม่ชอบการเสี่ยง หรือผจญภัยใดๆ มักจะตั้งกฎเกณฑ์ขึ้นมาเองเพื่อเป็นบรรทัดฐานในการใช้ชีวิต ดูดวงความรักเนื้อคู่ เป็นคนมีนิสัยที่สุภาพเรียบร้อย มีจิตใจที่ดี ขี้สงสาร แต่หากไม่ชอบใจก็จะปฏิเสธออกมาตรงๆ โดยที่ไม่เสแสร้งแกล้งทำใดๆ รักใครรักจริง ถึงขั้นทุ่มเทชีวิตให้เลยทีเดียว

ดูดวงความรักเนื้อคู่ คนเกิดวันเสาร์

ดูดวงความรักเนื้อคู่ สำหรับเนื้อคู่ของคนเกิดวันเสาร์ จะเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริง สบายๆ ชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ มักจะต้องมีการเดินทางอยู่บ่อยครั้ง เพราะฉะนั้นจะเห็นได้ว่าหน้าที่การงานของเขามักจะมีเรื่องให้เดินทางเสมอ ไม่สามารถที่จะอยู่กับคุณได้นานๆ เพราะฉะนั้นหากคุณจะต้องบังคับให้เขาอยู่กับบ้าน จะต้องเกิดปัญหาอย่างแน่นอน เขาเป็นคนที่รักใครแล้วก็จะทุ่มเทให้ทั้งชีวิต และยิ่งเป็นช่วงที่ตกหลุมรักคุณครั้งแรกเขาจะสนใจ เทคแคร์เอาใจใสคุณเป็นพิเศษ เขาจะสนใจและอยู่กับคุณเสมอจนแทบจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว

ดูดวงความรักเนื้อคู่ คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงความรัก เนื้อคู่ของคนเกิดวันอาทิตย์มักจะเป็นคนนิ่งๆ ที่ใครมองจากภายนอกแล้วเหมือนจะเป็นคนที่หยิ่ง เข้าหาได้ยาก แต่จริงๆ แล้วเป็นเพียงลักษณะท่าทางของเขาเท่านั้น แต่นิสัยจริงๆ กลับเป็นคนที่ร่าเริง และอารมณ์ดี ใจเย็น มีเหตุผล และเข้ากับคนได้ง่าย เขาจะชอบคุณสุดๆ และทุ่มเทความรักให้กับคุณแบบหมดหน้าตัก และหากมีการทะเลาะเขาจะเป็นฝ่ายที่เดินหนี ก่อนที่อารมณ์จะปะทุนั่นเอง เพราะตัวคุณเองก็เป็นคนอารมณ์ร้อนเจ้ายศเจ้าอย่าง การเดินหนีจากการทะเลาะจึงเป็นสิ่งที่ควรทำมากที่สุดที่จะดับความโกรธของคนวันอาทิตย์ได้ ดูดวงความรักเนื้อคู่ นี่แหล๊ะลักษณะเนื้อคู่ของคนวันอาทิตย์

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ ดูดวงความรักเนื้อคู่ ตามวันเกิดที่เราได้รวบรวมมาฝากในวันนี้ ตรงบ้างหรือไม่ ใครที่ยังไม่เจอเนื้อคู่ก็ลองนำไปสังเกตดูคนที่อยู่เคียงข้างนั้นมีลักษณะนิสัยตรงกับแบบนี้บ้างไหม แต่ไม่ได้หมายความว่าจะให้เชื่อจนขาดสติไตร่ตรอง จนทำให้เกิดปัญหากับคู่รักได้ เพราะนี่เป็นเพียงคำทำนายเท่านั้น การใช้ชีวิตที่ต่างคนต่างปรับนิสัยเข้าหากันต่างหากจะทำให้ชีวิตคู่ยืนยาวและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

.

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team