รีวิว แอป ALive แอปพลิเคชันสุดล้ำ ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องมีติดเครื่อง

10 June 2021
4038 view

รีวิว แอป ALive แอปพลิเคชันสุดล้ำ ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องมีติดเครื่อง

ยุค New Normal! พูดแล้ว ภาพในหัวก็ปิ๊ง ๆ ทันทีว่าต้องอยู่บ้าน เว้นระยะห่าง เฮ้อ! ก็เป็นแบบนี้วนมาปีกว่าแล้วเนอะทุกคน พ่อแม่เองก็ได้เลี้ยงลูกอยู่บ้าน ทำงานอยู่บ้านบ้าง การใช้ชีวิตก็เปลี่ยนไป แบบไกลกันแต่รู้ลึก รู้จริง รู้ทุกเรื่องก็ว่าได้ เพราะตัวช่วยคลายเครียด เคลียร์ปัญหาของเราในยุคแบบนี้ก็คือ แอปพลิเคชันต่าง ๆ ในสมาร์ทโฟนที่ผุดมาให้เราได้โหลดใช้กัน! และตอบโจทย์ความต้องการของเราได้อย่างดีเชียวล่ะ

พอพูดถึงแอปพลิเคชัน แม่มีแอปหนึ่งมาแนะนำจ้าทุกคน ด้วยความที่แม่เป็นพวกอยู่ไม่นิ่ง อยู่บ้านไปเลี้ยงลูกไป อยู่ ๆ ก็เกิดคำถามมากมาย เฮ้ย! ทำไมลูกร้องตลอดเลย ลูกมีผื่นขึ้นที่หน้า ลูกไม่ยอมกินนม โอ๊ยสารพัดเรื่องที่พ่อแม่กังวลเกี่ยวกับลูก แต่จะหอบลูกไปหาคุณหมอที่โรงพยาบาลก็ไม่ใช่เรื่องใช่ไหมล่ะ เพราะเชื้อโรคเยอะ โควิด 19 ก็ยังระบาดไม่หยุดอีก ต้องอยู่ห่าง ๆ กันต่อไป แล้วก็มีอยู่วันหนึ่ง ในขณะที่แม่กำลังไถเฟซบุ๊กไปเรื่อย ๆ ก็เจอแอปหนึ่งเด้งมาหน้าฟีตจ้า แบบมันโอเคนัมเบอร์วันมาก! มันเป็น แอป ALive ทุกคน!!  แอป เอไลฟ์  แอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA เรียกได้ว่า ถ้าโหลด แอป ALive นี้ไว้ในมือถือล่ะก็ อยู่ติดเครื่องยันลูกโตเลยจ้า เว้นแต่โทรศัพท์จะพังอะนะ ฮ่า ๆ แล้ว แอป ALive ดีไหม แต่ก่อนที่แม่จะรีวิว แอป ALive ให้ฟัง เรามาทำความรู้จักกับ แอป ALive กันก่อนนะ….

ทำความรู้จัก แอป ALive แอปพลิเคชันดี ๆ จาก AIA

ทำความรู้จักแอป ALive แอปพลิเคชันสำหรับทุกคนในครอบครัว

"แอป ALive Powered by AIA" คือ แอปพลิเคชันที่พ่อ ๆ แม่ ๆ อย่างเรา สามารถขอคำปรึกษาและคำแนะนำจากแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคุณแม่ที่ต้องการวางแผนตั้งครรภ์ กำลังตั้งครรภ์อยู่ ใกล้คลอด คลอดแล้ว หรือคุณแม่ที่มีลูกอยู่ในวัยกำลังโต รวมทั้งมีกลุ่มแชทไว้ให้สำหรับให้คุณพ่อคุณแม่ได้พูดคุยกัน มีบทความให้ได้อ่าน และวิดีโอให้ได้ชม ซึ่งบทความและวิดิโอจากแอป ALive นั้นเป็นบทความที่เชื่อถือได้ เนื่องจากมีการคัดจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้ว มีกิจกรรม Live ในหัวข้อต่าง ๆ โดยแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ และในแอป ALive ยังให้พ่อ ๆ แม่ ๆ อย่างเราบันทึกความทรงจำดี ๆ ของลูกไว้ในแอป ALive ได้อีกด้วย สรุปแล้ว แอป ALive มี 5 ฟีเจอร์หลักที่ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ช่างสงสัยอย่างเรา ๆ นะจ๊ะ

สร้างบัญชีและลงทะเบียนใช้งาน แอป ALive

หลังจากที่เราโหลดแอป ALive มาไว้ในมือถือเสร็จแล้ว ก็เข้าไปที่ตัวแอป ALive เลยจ้า ตัวแอปจะให้ลงทะเบียน ซึ่งเราสามารถเลือกลงทะเบียนผ่านทางอีเมล ผ่านทางเฟซบุ๊ก บัญชี Google หรือบัญชี Apple ก็ได้ตามสะดวกเลย หลังจากลงทะเบียนเสร็จ เราก็กรอกรายละเอียด ประวัติส่วนตัว ข้อมูลสุขภาพ และข้อมูลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอายุของลูก วันเกิดของลูก จำนวนบุตร  อ๊ะ! ไม่ต้องกลัวข้อมูลจะรั่วไหลไปนะ เพราะทางแอป ALive รักษาความลับของเราไว้อย่างดีเชียวล่ะ หลังจากที่เรากรอกประวัติเรียบร้อยก็มาถึงขั้นตอนที่แม่จะรีวิว แอป ALive อย่างจริงจังแล้ว มาเริ่มที่ฟีเจอร์แรกของแอป เอไลฟ์ กันเลยดีกว่า

รีวิว 5 ฟีเจอร์ของแอป ALive ที่คุณพ่อและคุณแม่ควรโหลด

รีวิว แอป ALive กับฟีเจอร์ที่ 1 ปรึกษาแพทย์และพยาบาลได้ง่าย ๆ ทุกที่ ทุกเวลา  

รีวิว แอป ALive ฟีเจอร์ที่ 1 ปรึกษาแพทย์และพยาบาลได้ทุกที่ ทุกเวลา

แอป ALive มีฟีเจอร์ที่ตอบสนองแม่ ๆ อย่างเราทั้งคุณแม่มือใหม่ หรือมีประสบการณ์มาแล้ว ถ้าอยากพูดคุย ขอคำแนะนำกับแพทย์ พยาบาลจากโรงพยาบาลสมิติเวช ไม่ว่าจะเป็นอายุรแพทย์ ซึ่งสามารถปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วน สูตินรีเวช กุมารแพทย์ หรือพยาบาลแม่และเด็ก ปรึกษาได้ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. สามารถคุยผ่านทางวิดีโอคอลและกล่องข้อความ ตั้งแต่เรื่องการตั้งครรภ์ การดูแลเด็กแรกเกิด ไปจนถึงสุขภาพของคนในครอบครัว และเมื่อจบการปรึกษาแล้ว คุณหมอจะสรุปการรักษาที่เราได้ถามคุณหมอไปข้างต้นให้ หรือหากมีการจ่ายยา เราจะได้รับยาส่งตรงถึงบ้านเลยทีเดียว ส่วนเอกสารทางการแพทย์จะถูกส่งไปที่โทรศัพท์ของเรา (ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์) แต่หากอยากได้รับใบรับรองแพทย์ ต้องไปตรวจที่โรงพยาบาลนะคะ ว้าววว ดีมากเลยเนอะ!

มาถึงขั้นตอนการขอคำปรึกษา อ๊ะ! ลืมบอกไปว่าในแอป ALive ฟีเจอร์ปรึกษาแพทย์ พยาบาล นั้น เราสามารถเลือกกลุ่มความต้องการได้นะจ๊ะ ว่าจะอยู่ในกลุ่มไหน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม คุณแม่ที่กำลังแพลนจะมีลูก - Planning For Baby, คุณแม่ใกล้คลอด - Parent-to-be, คุณแม่เพิ่งคลอด - New Parent และ คุณแม่ที่ลูกอยู่ในวัยกำลังโต - Experienced Parents ส่วนตัวของแม่เองเลือกไว้แล้วที่ คุณแม่เพิ่งคลอด - New Parent  ซึ่งการเลือกกลุ่มตรงนี้ เราจะได้กรอกข้อมูลตอนที่เราเริ่มลงทะเบียนในแอป ALive นั่นเอง อ๊ะ! มาต่อกันที่การเข้าฟังก์ชัน ปรึกษาแพทย์และพยาบาลในแอป ALive กันดีกว่า

1. จิ้มไปเลยที่ ฟังก์ชัน ปรึกษาแพทย์และพยาบาล 

หน้าแรกแอป ALive ปรึกษาแพทย์และพยาบาลฟรี

2. เลือก กดปุ่ม ถัดไป

แอป ALive ปรึกษาแพทย์และพยาบาลได้ทุกที่ทุกเวลา

3. กรอกข้อมูล ส่วนตัว เสร็จแล้วกด ถัดไป ซึ่งแอป ALive ทำให้รู้สึกว้าวมากเลย เพราะทางแอป ALive มี Partner เป็นโรงพยาบาลชั้นนำ และที่เซอร์ไพรซ์สุด ๆ คือสามารถปรึกษาแพทย์ได้ฟรีอีกด้วย (ลองอ่านเงื่อนไขนะ)

กรอกข้อมูลส่วนตัวของคุณแม่ลงใน แอป ALive

4. กดปุ่ม ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรี

กดปุ่มปรึกษาแพทย์และพยาบาลออนไลน์ของแอป ALive

5. อ่านข้อตกลงการใช้บริการทั้งหมด เพื่อยอมรับบริการ และกดยอมรับ

ข้อตกลงการใช้บริการของแอป ALive

6. รอคิว เข้ารับบริการ

ระหว่างรอปรึกษาและพูดคุยกับคุณหมอผ่านแอป ALive

7. หากมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ทางแอALive จะให้ฝากคำถามให้ติดต่อกลับ หรือเลือกรอสาย

ระบบการทำงานระหว่างรอคุณหมอของแอป ALive

ฟีเจอร์แรก สนทนากับผู้เชี่ยวชาญในแอป ALive 

ในการเริ่มต้นการสนทนากับแพทย์และพยาบาลในแอป ALive นั้น ก่อนอื่นคุณพ่อคุณแม่ต้องเตรียมข้อมูลส่วนตัวของตัวเองหรือของลูก เช่น อายุ น้ำหนัก โรคประจำตัว อาการที่กำลังเป็น และลิสต์คำถามไว้ก่อนนะจ๊ะ แม่เองก็จดไว้ เพราะเวลาเจอหน้าหมอ หน้าพยาบาล แม่กลัวลืมคำถามเลยตั้งคำถามให้กระชับและให้เข้าใจง่ายที่สุด เช่น ผ่าคลอดห้ามสระผม 7 วันจริงหรือเปล่า หลังผ่าคลอดคุณแม่มือใหม่ห้ามกินอะไรบ้าง วิธีฟื้นฟูร่างกายหลังคลอดทำได้อย่างไร หลังคลอดกี่เดือนถึงตั้งครรภ์ได้อีก คุณแม่ห้ามทานอะไรระหว่างตั้งครรภ์บ้าง ผ่าท้องหรือคลอดธรรมชาติดีกว่ากัน ลูกทะเลาะกันบ่อย เกิดจากอะไร ทำอย่างไรดี ลูกเล่นอยู่ดี ๆ ก็ตีกัน ทำอย่างไรดี ลูกอายุเท่านี้เตี้ยไปไหม ต้องสูงเท่าไหร่ถึงจะปกติ และ พัฒนาการที่ดีของเด็ก 1-5 ขวบที่ดีต้องเป็นอย่างไร

หลังจากที่แม่รอคิวได้สักประมาณ 10 นาที แอป ALive ก็แสดงหน้าไว้สำหรับวิดิโอคอลคุย มีฟังก์ชันต่าง ๆ แสดงผลคล้าย ๆ แบบที่เราคุยทางเฟซบุ๊ก ทางไลน์ และยังมีช่องให้พิมพ์ข้อความแชทได้ด้วยจ้า ครั้งนี้แม่เจอคุณพยาบาล ใส่ชุดพยาบาล หน้าตาแจ่มใส ภูมิฐาน แม่ก็กล่าวสวัสดีไปจ้า คุณพยาบาลถามอะไรมาเราก็ตอบไป หลัก ๆ ก็ข้อมูลทั่วไปเหมือนไปพบแบบตัวต่อเลยล่ะ ที่สำคัญคุณพยาบาลเป็นกันเองมาก น่ารักมาก ตอบทุกคำถามทุกอย่างที่แม่อยากรู้

ฟีเจอร์ที่ 1 รีวิวแอป ALive สนทนากับผู้เชี่ยวชาญ

(ตัวอย่างภาพประกอบจ้า ….เสียดายที่แม่ไม่ได้แคปหน้าจอมาให้ดู
เพราะติดเรื่องความเป็นส่วนตัวนิดหน่อยจ้า)

ซึ่งคำถามที่แม่ถามคุณพยาบาลก็เป็นคำถามนี้จ้า “หลังจากแม่คลอดลูกคนแรกแล้ว แม่จะตั้งท้องได้ตอนไหนดี” คุณพยาบาลก็บอกว่า “เว้นไว้สัก 2 ปี ให้ทั้งแม่พร้อมและลูกคนแรกพร้อม ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ร่างกายแม่แข็งแรง และเจ้าตัวเล็กก็สามารถช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว” บอกเลยว่าคุณพยาบาลให้คำแนะนำดีมาก ๆ เลยล่ะ ประทับใจสุด ๆ ไปเลย  และหลังจากปรึกษาเสร็จเรียบร้อย คุณพยาบาลก็สรุปอีกรอบว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ถามแม่อีกว่ามีข้อสงสัยตรงไหนหรือเปล่า?

รีวิวแอป ALive และการให้คะแนนการใช้งานหลังคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

หลังจากจบการสนทนาแล้ว แอป ALive ก็จะมีข้อความเด้งขึ้นมาสอบถามแม่ว่า หลังจากรับบริการนี้แล้ว แม่จะแนะนำให้เพื่อน ๆ มาใช้ แอป ALive หรือเปล่า อันนี้แม่ก็ให้คำแนน เต็ม 10 ไปเลยจ้า

รีวิว แอป ALive กับฟีเจอร์ที่ 2 ของแอป ALive เข้ากลุ่ม พบเพื่อนใหม่ และเรียนรู้ไปด้วยกัน

แอป ALive มีกลุ่มพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคุณแม่ท่านอื่น ๆ และมีพยาบาลจากสมิติเวชมาคอยให้คำแนะนำ ซึ่งคุณแม่สามารถเข้ากลุ่มได้ตามความสนใจเลยจ้า มีตั้งแต่กลุ่มวางแผนตั้งครรภ์ ขณะตั้งครรภ์ หลังคลอด การเลี้ยงดูลูกตามแต่ช่วงอายุ อาหารและการดูแลสุขภาพ บางกลุ่มจำนวนคนจะเต็มแล้ว แต่ก็ยังมีกลุ่มสำรองให้เลือกเข้าได้นะจ๊ะ เพียงแค่ กดปุ่ม “แชท” แล้วแอป ALive จะโชว์อีกหน้าขึ้นมา ให้เรากดไปที่ "ค้นหากลุ่ม” แล้วกลุ่มต่างๆ จะขึ้นมา แม่ก็สามารถเลือกเข้าไปในกลุ่มตามที่สนใจได้เลยจ้า

ฟีเจอร์ที่ 2 รีวิว แอป ALive เข้ากลุ่ม พบเพื่อนใหม่ และเรียนรู้ไปด้วยกัน

เข้ากลุ่มแลกเปลี่ยนประสบการณ์สำหรับคุณแม่ในแอป ALive

และหลังจากที่แม่ได้ลองปรึกษามาแล้ว โดยการฝากคำถามไว้ เมื่อมีคนมาตอบคำถามของเราหรือพยาบาลมาตอบคำถามก็จะมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาที่หน้าจอโทรศัพท์ มันเริ่ดนะ!!!

ตัวอย่างการแจ้งเตือนแบบกลุ่มของแอป ALive

สมาชิกในกลุ่มน่ารักมาก ซึ่งก็จะแยกตามที่เราเลือก เหมือนได้แบ่งปันประสบการณ์ตรงของแม่ ๆ ช่วยตอบข้อสงสัยของแม่ค่อนข้างเร็วเลยล่ะ และก็มีผู้เชี่ยวชาญช่วยตอบคำถามอยู่ในกลุ่มด้วยนะจ๊ะ ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะได้ข้อมูลไม่ครบถ้วน เพราะพี่พยาบาลหรือผู้เชี่ยวชาญที่มาตอบคำถามที่แม่ถามไปนั้น ให้ข้อมูลครบถ้วนดีมาก ได้คำแนะนำไปใช้ได้จริงด้วย ซึ่งแม่เองประทับใจสุด ๆ และยังไม่หมดนะ เราสามารถเลื่อนไปดูข้อความที่เคยถามไปได้ด้วย ซึ่งไม่ต้องเสียเวลาย้อนขึ้นไปให้ยากเลย โดยรวมแล้วการใช้งานผ่าน Chat box ใน แอป เอไลฟ์ ค่อนข้างเสถียรจ้า

ตัวอย่างการการแชทแบบกลุ่มของแอป ALive

รีวิว แอป ALive กับฟีเจอร์ที่ 3 ร่วมกิจกรรม LIVE กับผู้เชี่ยวชาญ

ฟีเจอร์กิจกรรม Live ของแอป ALive นี้ วิธีการเข้าชม Live ไม่ยากเลยจ้าทุกคน เพียงแค่เปิดหน้าแรกของแอป ALive ขี้นมา แล้วกดที่เมนูกิจกรรม Live

ฟีเจอร์ที่ 3 รีวิว แอป ALive ร่วมกิจกรรม LIVE กับผู้เชี่ยวชาญ

พอกดเข้าไปปุ๊บ ก็จะมี Live ต่าง ๆ ไว้ให้เราเลือกซึ่งบอกเลยว่า หัวข้อ in trend สุด ๆ เรียกว่าหัวข้อแบบนี้ไปหาข้อมูลตาม Internet ไม่ได้แน่ ๆ ส่วนตัวแม่เองสนใจกิจกรรม Live โรคที่มากับหน้าฝน แม่ก็จิ้มเข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ  ตามนี้เลยจ้า

ในนี้จะบอกว่าเป็นกิจกรรมที่ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญ จาก Partner ชั้นนำ เช่น พยาบาลเด็ก จากโรงพยาบาลสมิติเวช ระยะเวลาทั้งหมด 30 นาที เริ่มกิจกรรม วันอังคาร ที่ 11 พฤษภาคม 2564 เวลา 15.00 - 15.30 น. แม่ก็ทำการจองที่ไว้เลยจ้า ก็เลือกไปที่ปุ่มจอง และยืนยันการจองไว้จ้า แล้วเราค่อยกลับมาดูตามเวลาที่นัดหมายผ่านแอป ALive กัน กดจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดการแจ้งเตือนจากระบบนะคะ

 รีวิว แอป ALive และวิธีเข้าร่วมกิจกรรม LIVE กับผู้เชี่ยวชาญ

รีวิว แอป ALive กับฟีเจอร์ที่ 4 บันทึกความทรงจำดี ๆ เก็บช่วงเวลาสำคัญของครอบครัว  

แอป ALive มีดีอีกจ้า ดีและเหมาะกับแม่หลังคลอดมาก ๆ เลยที่ตรงในแอป ALive ให้เราสามารถบันทึกความทรงจำต่าง ๆ เริ่มที่ ฟังก์ชัน บันทึกครอบครัว

 ฟีเจอร์ที่ 4 รีวิว แอป ALive บันทึกความทรงจำดี ๆ เก็บช่วงเวลาสำคัญของครอบครัว

ตรงฟังก์ชัน บันทึกครอบครัว นั้น จะมีฟังก์ชัน บันทึกการให้นม เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดได้ใช้ตารางบันทึกการให้นมลูกในแต่ละครั้ง ตรงนี้แม่ชอบมากเพราะมีให้เราเลือกทั้ง นมผง นมปั๊ม หรือจากการเข้าเต้าก็มีจ้า พร้อมทั้งให้ระบุระยะเวลาให้นม ระบุได้ด้วยนะว่า เต้าซ้าย หรือขวา อีกทั้งมีการคำนวณและข้อแนะนำด้วยว่าลูกเราดื่มนมเพียงพอไหม วันนี้ดื่มได้เท่าไหร่ ซึ่งมันเริ่ดมาก! ชอบมาก!

รีวิวแอป ALive ฟีเจอร์บันทึกครอบครัวและเพิ่มความทรงจำสำหรับคุณแม่

นอกจากนี้ยังฟังก์ชันบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ของลูก ของแม่ หรือทั้งครอบครัวก็ได้ ระบุวันที่ ข้อความต่าง ๆ พร้อมทั้งใส่รูปภาพน่ารัก ๆ พร้อม Caption ได้อีกด้วยนะ ส่วนข้อมูลของลูก เราก็สามารถใส่น้ำหนัก ส่วนสูงของลูกขณะนั้น รวมทั้งเรื่องราวน่าประทับใจได้ด้วย ไม่ว่าจะไปพบหมอ ไปฉีดวัคซีน จัดว่าดีมากแม่!

เพิ่มความทรงจำและช่วงเวลาพิเศษของครอบครัวแอป ALive

และที่แม่ชอบสุด ๆ คือ เรากลับมาดูย้อนหลังได้ง่าย เหมือนสมุดบันทึกเล่มหนึ่งที่มีติดตัวไปทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบายที่สุดเลย บันทึกได้ทุกอย่างทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นพัฒนาการของลูก ครั้งแรกที่ลูกเริ่มเดิน ครั้งแรกที่ลูกพลิกตัว ว้าวววว เห็นปุ๊บ ก็หยิบโทรศัพท์เปิดแอป ALive ขึ้นมาบันทึกความทรงจำดี ๆ ได้ทันที

รีวิว แอป ALive กับฟีเจอร์ที่ 5 บทความให้ความรู้ที่คัดสรรมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ

ฟีเจอร์นี้เป็นเนื้อหาของบทความ วิดิโอต่าง ๆ ซึ่งเราสามารถเข้าไปดูได้ที่ ฟังก์ชัน “เนื้อหา”

ฟีเจอร์ที่ 5 รีวิว แอป ALive บทความให้ความรู้ที่คัดสรรมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ

พอกดเข้ามาปั๊บ แอป ALive จะโชว์บทความต่าง ๆ วิดีโอต่าง ๆ ที่เราสนใจ และที่เราอาจสนใจ

รีวิว แอป ALive บทความให้ความรู้ที่คัดสรรมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ

เท่าที่แม่ลองไล่ดู บอกเลยว่าแอป ALive มีข้อมูลในส่วนของเนื้อหาบทความและวิดีโอที่คัดมาจากผู้เชี่ยวชาญ ครบถ้วนสำหรับการเป็นพ่อแม่เลยจ้า ตั้งแต่เตรียมตัวตั้งครรภ์ ตั้งครรภ์ พัฒนาการของลูกในครรภ์ ตอนคลอด หลังคลอด การเลี้ยงดูลูกแต่ละช่วงวัย อาหารที่เหมาะกับลูก รวมไปถึงเรื่องทั่วไป การหาโรงเรียน การศึกษา ชีวิตครอบครัว สุขภาพ มีหมด ครบในที่เดียว!

เป็นยังไงบ้างกับแอป ALive Powered by AIA ที่แม่มารีวิวให้ฟัง พอจะตอบโจทย์ความต้องการของพ่อแม่ในยุคที่ต้องเว้นระยะห่างกันได้บ้างไหมเอ่ย? ถ้าถามแม่ว่า แม่ตอบได้เลยว่า เลิศ! ครบ! ดี! ช่วยแม่แก้ปัญหาได้ตรงจุดสุด ๆ และเหมาะกับตัวแม่เองที่เพิ่งคลอดลูก ให้นมลูกจริง ๆ จ้า คือทุกอย่างเสิร์ฟมาให้เราถึงที่ อย่างกับจัดใส่พานมาถวายเลย พ่อแม่อยากรู้อะไร อยากบันทึกอะไร ใช้แอป เอไลฟ์ ได้เลย ไม่ว่าเรื่องของเรา เรื่องของลูก เรื่องสุขภาพของทุกคนในบ้าน รวมทั้งถึงเรื่องอาหาร แอป เอไลฟ์ ก็จัดให้! แถมยังได้ใกล้ชิด คุย คอล แชท กับแพทย์ พยาบาลผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านอีกด้วย และยังสามารถ “แชร์” ประสบการณ์ของเราให้กับพ่อแม่ท่านอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่มือใหม่ มืออาชีพ แอป ALive ดี เลิศ ครบ ทุกความต้องการขนาดนี้ต้องมีติดเครื่องแล้วนะจ๊ะ เอ้า! มาโหลดกันจ้าทุกคน โหลด แอป ALive วันนี้รับสิทธิ์ปรึกษาออนไลน์ฟรี 1 ครั้ง กับโรงพยาบาลสมิติเวช เชียวนะ!! แม่คอนเฟิร์มว่าดีจริง ครบจริง!

สิทธิพิเศษ: รับเลย! แผนประกันคุ้มครองการเสียชีวิตกรณีเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด 100,000 บาท และ ฟรี! บริการให้คำปรึกษาจากแพทย์โรงพยาบาลสมิติเวช 1 ครั้ง* เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ลงทะเบียนเริ่มใช้งาน และกรอกข้อมูลเพื่อรับสิทธิพิเศษตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ. 2564 - 30 มิ.ย. 2564 เท่านั้น (จำนวนจำกัด) *เงื่อนไขในการรับสิทธิพิเศษหรือรับบริการเป็นไปตามที่บริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด กำหนด

หากคุณแม่ ๆ สนใจสามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA ได้ตามด้านล่างนี้เลย

App store & Google play store: https://www.alive.aia.co.th/adver-mamaexpert

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team