กิจกรรมซุปตาร์ Mama Expert ประจำเดือนตุลาคม 63 "หนาวนี้กอดใคร หนาวไหมกอดกัน" ลุ้นรับหมวกกันหนาวแฟนซีลายสัตว์สุดคิ้วท์ 50 รางวัล!!!

01 October 2020
609 view

กิจกรรมซุปตาร์ Mama Expert ประจำเดือนตุลาคม 63 

หน้านี้หน้าหนาว... สาว หนาวจริง หนาวลมหาไฟอุ่นอิง หนาวใจหาใครกันเล่า...  สงสัยกันไหมเอ่ยว่าทำไม๊ทำไม หม่ามี้ถึงมาในบทเพลงนี้ สงสัยไหมน๊า สงสัยกันไหมเอ่ย ไม่สงสัยกันเลยหรอ.....เฉลยเลยดีกว่าก็เพราะว่าเดือนนี้เข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว อากาศก็จะเย็นลง หม่ามี้คนดีเลยมีกิจกรรมรับลมหนาวมาให้แม่ ๆ ได้เล่นกันอีกแล้ว และยังมีของขวัญน่ารัก ๆ มาให้แม่ ๆ ตั้ง 50 รางวัล นั่นก็คือหมวกกันหนาวแฟนซีลายสัตว์สุดคิ้วท์ อือหือ!! ของมันต้องมี อยากได้กันแล้วใช่ม๊า ถ้าอย่างงั้น มาร่วมสนุกกับกิจกรรมซุปตาร์ Mama Expert ประจำเดือนตุลาคม 63 “หนาวนี้กอดใคร หนาวไหมกอดกัน” กันเลยจ้า กติกาก็ง่ายๆ เหมือนเดิม ตามสไตล์ Mamaexpert จ้า

  1. ร่วมส่งภาพ “แม่ลูกกำลังกอดกัน” จำนวน 1 ภาพ ในคอมเมนต์กิจกรรมนี้ คลิก
  2. แชร์โพสต์นี้ คลิก ไปที่เฟซบุ๊กของท่าน โดยเปิดสาธารณะ พร้อมแคปภาพลงในคอมเมนต์กิจกรรมนี้ คลิก เพื่อเป็นหลักฐานในการเข้าร่วมกิจกรรม
  3. ร่วมกิจกรรมตั้งแต่ 1 - 31 ตุลาคม  2563

เกณฑ์การตัดสินและของรางวัล

  1. ทำถูกตามกติกาทั้ง 3 ข้อ ลุ้นเป็นผู้โชคดี 50 ท่าน รับหมวกกันหนาวแฟนซีลายสัตว์น่ารัก ๆ จาก Mamaexpert ท่านละ 1 รางวัล

หมายเหตุ

  • การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
  • ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา รางวัล เงื่อนไข อย่างใด อย่างหนึ่งโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ภาพที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมถือเป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท แปดแสนมัลติมีเดีย จำกัด

***ประกาศผล 7 พ.ย. 63 ที่  Mama Expert Thailand