ทิชชูเปียก แบบธรรมชาติ สะอาดปลอดภัย ไร้สารอันตรายมีอยู่จริง แม่ลองมาแล้ว!!!

07 November 2019
3617 view

หากพูดถึงทิชชูเปียก คุณแม่ต้องร้องอ๋อแน่นอนว่ารู้จักและเคยผ่านการใช้งานมาแล้ว บางคนก็ประทับใจสุดๆ กับการใช้ทิชชูเปียก แต่!!! คุณแม่บางคงก็ไม่โอเคและเซย์โน โบกมือลาการใช้ทิชชูเปียกไปเลย เพราะลูกน้อยเกิดอาการแพ้ขึ้นมา อ๊ะ!!! ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะในทิชชูเปียกมีสารกันเสีย ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ช่วยไม่ให้จุลินทรีย์ต่างๆ เติบโต อายุการใช้งานทิชชูเปียกก็นานขึ้น แต่กลับกันนั้นก็ทำให้ลูกๆ แพ้ มีผื่นขึ้นได้ และย่อมทำให้แม่กังวลใจไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ Mamaexpert เข้าใจในจุดนี้ดี เลยต้องไปเฟ้นหาทิชชูเปียกดีๆ แบบธรรมชาติ สะอาดปลอดภัย ไร้สารอันตราย มาฝากแม่ๆ ทุกบ้าน ตามนี้เลยค่าาา

ทิชชูเปียกใช้ดี ดีจริงจนต้องบอกต่อ!!!

อย่างที่บอกไปค่ะ ว่า Mamaexpert ได้ไปเฟ้นหาทิชชูเปียกมาแล้วก็พบว่า ทิชชูเปียกดีๆ และปลอดภัยกับลูกน้อยมีอยู่จริง นี่เลยค่ะ ทิชชูเปียกของ Bebesup ทิชชูเปียกสัญชาติเกาหลีได้รับรางวัลการันตีจากองค์กรต่างๆ มีผู้ใช้นับล้านทั้งในทวีปเอเชีย อเมริกา ออสเตรเลีย และยุโรปแม่บางท่านอาจคุ้นหูกันมาบ้าง แต่บางคนก็อาจยังไม่รู้จัก ไม่เป็นไรค่ะ เรามาทำความรู้จักกับ Bebesup กันดีกว่าว่ามีดีอะไรถึงถูกใจแม่ๆ นับล้าน

ทิชชูเปียกของ Bebesup ดีอย่างไร มาค่ะ จะเล่าให้ฟังถึง 3 เหตุผลหลักๆ ซึ่งเป็นหัวใจของเบเบ้ซุป

1.ปลอดภัย ด้วยส่วนประกอบหลักจากน้ำกลั่นบริสุทธิ์ผ่านเยื่อกรองที่มีความละเอียดสูง (Reverses Osmosis Membranes) และสารสกัดจากผัก-ผลไม้ ทำให้คุณแม่มั่นใจได้ว่า เบเบ้ซุปสามารถใช้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ เด็กแรกเกิด และทุกคนในครอบครัวได้อย่างปลอดภัย Mama expert รู้มาว่าเบเบ้ซุปเป็นแบรนด์ทิชชูเปียกที่ผ่านกระบวนการผลิตที่ใส่ใจสุดๆ โดยมีห้องวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผิวเด็กเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ BABY SKIN LAB โดยเฉพาะ ตรงนี้ปลื้มมาก!!!

2.วางใจ ด้วยการรับรองจากสถาบันชั้นนำอย่าง GLOBAL INTERTEK และองค์กรสากลต่างๆว่าปราศจากสารกันเสียและสารเคมีที่ก่อให้เกิดอันตราย รวมถึงการระคายเคืองต่อผิวบอบบางของลูกน้อย อันได้แก่ Methyl Paraben, Ethyl Paraben, Benzylchonium Chloride เป็นต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Bebesup ได้รับการการันตีด้วยรางวัลต่างๆ จากกลุ่มผู้ใช้ถึง 22 รางวัล

เหตุผลสุดท้ายซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคุณแม่ คือ  

3.รักษ์สิ่งแวดล้อม โดยการนำนวัตกรรมเส้นใยจากธรรมชาติ ที่เรียกว่าใยเรยอน 100% มาผลิตทิชชูเปียกไม่มีส่วนผสมของไมโครพลาสติก เพื่อการย่อยสลายที่รวดเร็ว ภายในระยะเวลา 2 เดือน (ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม) แต่ยังคงความนุ่ม เหนียว และตอบโจทย์การใช้งาน ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์กลุ่ม NATURE LINE เนเจอร์ ไลน์  

กลุ่ม Nature Line ประกอบด้วย 2 สูตรด้วยกัน คือ

เบเบ้ซุป เนเจอร์ ซีโร่ (Bebesup Nature Zero) ห่อสีเขียว ราคา 140 บาท เนื้อทิชชูเปียกจะมีความเรียบ หนา นุ่ม สารสกัดจากผักผลไม้สีดำ ได้แก่ ถั่วเหลืองผิวดำ องุ่นดำ และบลูเบอร์รี่ สารสกัดเหล่านี้มีข้อดีค่ะ เพราะมีสารที่ช่วยต้านการอักเสบ และยังอ่อนโยนต่อต่อผิวลูกน้อยที่บอบบางอีกด้วย

ว้าวววว สุดยอดไปเลยใช่ไหมคะคุณแม่ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะยังมีตัวที่เด็ดและโดนใจอีกคือ…

เบเบ้ซุป เนเจอร์ เซนซิทีฟ (Bebesup Nature Sensitive) ห่อสีฟ้า ราคา 160 บาท สูตรนี้นับว่าเป็นที่ยอดฮิตอันดับหนึ่งในใจคุณแม่กลุ่ม Momsholic Café ประเทศเกาหลีเลยทีเดียวค่ะ นอกจากจะคงคอนเซ็ปต์ปลอดภัย ปราศจากสารเคมีอันตราย ก่อให้เกิดการระคายเคืองน้อยกว่าน้ำสะอาดแล้ว เบเบ้ซุป เนเจอร์ เซนซิทีฟ ยังพัฒนามาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยสารสกัดจากซูเปอร์ฟู้ดส์ ได้แก่ บลูเบอร์รี่ อัลมอนด์หวาน และส้ม แถมเนื้อทิชชูเปียกยังนุ่ม นูน เหนียว รับรองเลยว่าสะอาด ปลอดภัยต่อผิวทารกและทุกคนในครอบครัว

ดีสุดๆ โดนใจคุณแม่ไปเต็มๆ เลยใช่ไหมคะ และอยากลองใช้บ้างแล้วใช่ไหมเอ่ย? แต่!!! ก็ยังเลือกไม่ถูก รักพี่เสียดายน้อง มาลองดูข้อมูลตามนี้ค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ...หากตัดสินใจไม่ได้ อยากลองใช้ทั้งสองแบบ ก็จัดเลยค่ะ เพราะ Mamaexpert ใช้แล้วก็ติดใจทั้งสองแบบเหมือนกัน เพราะเป็นทิชชูเปียกทำจากธรรมชาติ สะอาดปลอดภัย ไร้สารอันตราย เนื้อกระดาษ หนา นุ่ม เหนียว ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองผิว ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดไปจนถึง คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย เลยทีเดียว แถมยังเป็นมิตรกับธรรมชาติอีกด้วย...ว่าแต่ใช้แล้วดีอย่างไร อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังนะคะ แล้วกลับมาพบกันโอกาสหน้าค่ะ

สอบถามข้อมูลและสถานที่จัดจำหน่าย FB/IG/Line: Bebesup.TH, Villa Market, ร้านขายยา Safe & Save, ร้านขายยา D-Chain, Enginou, Lazada Flagship Store และ Shopee

#bebesupth #no1wetwipes #biodegradable #plasticfree #koreawetwipes
#ทิชชูเปียกรักษ์โลก #ไม่มีไมโครพลาสติก #ทิชชูเปียกเด็กย่อยสลายได้

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team