เด็ก 2 ขวบหายตัวไปทั้งคืน สุดสลด! พบเป็นศพอยู่ในรถ

05 July 2019
1461 view

อุทาหรณ์ผู้ปกครองกับเหตุการณ์นี้ เด็ก 2  ขวบหายตัวไปข้ามคืน พ่อ-แม่แจ้งความหาย เจ้าหน้าที่ออกตามหาตัวทั้งคืนไม่เจอ แต่กลับพบเป็นศพภายในรถ ทำเอาสะเทือนใจไปตามๆกัน เหตุนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ไปติดตามรายละเอียดในข่าวพร้อมกันเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าว New York Post รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนใจ เมื่อเด็กชายวัย 2 ขวบ หายตัวปริศนาในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ่อ-แม่ และอาสาสมัครร่วม 200 คน ช่วยกันออกตามหา กระทั่งพบเด็กชายคนดังกล่าวเสียชีวิตภายในรถยนต์ของเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากอะพาร์ตเมนต์ที่พักของเด็กเพียงไม่กี่เมตร และไม่ทราบแน่ชัดว่า เด็กชายเข้าไปอยู่ในรถยนต์เพื่อนบ้านได้อย่างไร หรือเข้าไปตั้งแต่เมื่อไหร่

เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนได้ แต่จากการสันนิษฐานอาจเป็นเพราะขาดอากาศหายใจ หรือเพราะความร้อนอบอ้าวภายในรถยนต์ที่จอดอยู่กลางแจ้งอุณหภูมิกว่า 38 องศาเซลเซียส รายงานเพิ่มเติมระบุว่า เด็กชายคนนี้ชอบขึ้นไปเล่นบนรถยนต์อยู่บ่อยครั้ง รถอาจล็อคอัตโนมัติ ไม่สามารถเปิดออกมาเองได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริงของเหตุการณ์นี้ต่อไป

ข่าวเด็กติดในรถมีให้เห็นบ่อยครั้ง บางรายโชคดีช่วยได้ทัน แต่ก็มีบางกรณีก็ต้องเกิดความสูญเสีย อย่างข่าวที่นำมาฝากวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่สะเทือนใจ เหตุอาจเกิดเพราะความซุกซนของเด็ก หรือความเผลอของผู้ปกครอง ดังนั้นแล้วจึงต้องตระหนักให้มากยิ่งขึ้น หลายครั้งที่นำข่าวลักษณะนี้มาฝาก เพียงหวังให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครอง เพื่อความปลอดภัยของลูกหลานขของท่าน ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : New York Post