อุทาหรณ์! เด็ก 11 ขวบ ถูกพิทบลูขย้ำ แก้มฉีกถึงหูเย็บ 10 เข็ม (มีคลิป)

17 June 2019
952 view

เด็กเชียงใหม่วัย 11 ขวบ ถูกพิทบลู 2 ตัวรุมขย้ำ เป็นแผลจนแก้มขวาฉีกจนถึงปาก และแก้มซ้ายมีรอยเขี้ยวกัดทะลุ รวมถึงร่างกายส่วนอื่นๆ เต็มไปด้วยบาดแผลที่ถูกสุนัขทำร้าย รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2562 ข่าวช่อง 3 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ได้นำเสนอเรื่องราวของเด็กชายวัย 11 ปี ถูกสุนัขสายพันธุ์พิทบลู 2 ตัวรุมกัด จนแก้มข้างขวาฉีกถึงปาก และแก้มด้านซ้ายทะลุด้วยเขี้ยว โดยบริเวณเกิดเหตุเป็นโรงจอดรถ ในโครงการเดอะฟิวชั่น ต.ป่าตัน อ.เมือง เชียงใหม่

หลังเกิดเหตุญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ และแพทย์ทำการเย็บแผลทั้งหมด 10 เข็ม ขณะนี้ยังนอนพักเพื่อดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล ผู้เป็นแม่ชาวเมียนมาเล่าว่า ขณะเกิดเหตุลูกชายกำลังวิ่งเล่นกับเพื่อนๆ ตรงบริเวณดังกล่าว แต่จู่ๆ สุนัข 2 ตัว ก็วิ่งเข้ามารุมกัด แต่เคราะห์ดี คนงานที่อยูู่ใกล้เห็นเหตุการณ์ จึงรีบเข้าไปช่วย ซึ่งใช้ไม้ไล่สุนัขให้หนีไป และเด็กชาย 11 ปียังคงอยู่ในอาการหวาดกลัว

เบื้องต้นผู้เป็นแม่ และเจ้าของสุนัขได้พูดคุยโดยตกลงจะชดใช้ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และอ้างว่าสุนัขอาจหลุดออกมาจากร้านอาหารของตน ทั้งนี้ฝ่ายผู้เสียหายเผยว่า กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างที่ตกลงกันไว้

ขณะนี้ชาวบ้าน และผู้คนที่อยู่ใกล้เคียงยังคงกลัวสุนัข 2 ตัวที่รุมทำร้ายน้อง ไม่กล้าเดินผ่านบริเวณนั้น เพราะเจ้าของยังคงเอาสุนัขทั้งสองมาผูกเอาไว้หน้าร้านอาหาร เกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ย้ายสุนัขออกจากพื้นที่

กรณีที่เกิดขึ้นเห็นใจฝ่ายผู้เสียหาย เพราะข่าวสุนัขทำร้ายเด็กเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เคสนี้ถือว่าได้รับความเสียหายหนัก และสิ่งที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือโรคพิษสุนัขบ้า ยิ่งหากเป็นสุนัขจรจัดยิ่งน่ากลัว ดังนั้นแล้วขอให้ทุกท่านไม่ว่าผู้ใหญ่ หรือเด็กควรระมัดระวัง หรือป้องกันไว้ดีที่สุด ด้วยความห่วงใยจาก Mamaexpert

บทความแนะนำเพิ่มเติม
1.คุณแม่แชร์ประสบการณ์ : หมากัดลูกเหวอะ!!!
2.เด็ก 11 เสียชีวิตปริศนา คาดเป็นเพราะเชื้อพิษสุนัขบ้า
3.เอาอีกแล้ว!!! เด็กโดนหมาจรจัดทำร้ายเลือดโชก ญาติเข้าแจ้งความวอนเจ้าหน้าที่ควบคุม

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team
ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวช่อง 3 เรื่องเล่าเช้านี้