แม่ช็อค! ลูกสาว 6 ขวบถ่ายคลิปโชว์ของลับ อ้างทำตามหลานสาว 10 ขวบ

10 May 2019
2586 view

เตือนใจผู้ปกครองที่มีลูกหลานวัยกำลังซน ยิ่งในยุุคนี้เป็นยุคของเทคโนโลยีที่ใครๆก็สามารถเข้าถึงได้ง่าย แม้แต่เด็ก 6 ขวบเอง ที่ครั้งนี้มีคุณแม่ท่านหนึ่งมาขอความช่วยเหลือจากคนใน Facebook เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกสาววัย 6 ขวบของเธอ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันเลยค่ะ

วันที่ 10  พฤษภาคม 2562 เว็บไซต์ข่าวสดรายงานว่า มีคุณแม่ท่านหนึ่งเข้าไปปรึกษาปัญหาของลูกสาว ใน Fanpage : Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง. เพื่อต้องการหาทางออก และรับฟังความคิดเห็นที่ที่หลากหลายจากสมาชิกเพจ หลังเธอพบว่าลูกสาววัย 6 ขวบของเธอมีพฤตติกรรมล่อแหลม ส่อไปในทางเพศ เป็นที่น่ากังวลใจสำหรับบคุณแม่ท่านนี้

โดยครอบครัวดังกล่าวได้พบว่า ลูกสาววัย 6 ขวบ ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปโชว์ของลับ พร้อมกับพูดเชิญชวนทางอนาจาร โดยพบคลิปลักษณะดังกล่าวหลายคลิป ทั้งเต้น และถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น ทั้งที่ผู้ปกครองจำกัดเวลาเล่นโทรศัพท์วันละไม่เกิน 10-15 นาที มาทราบทีหลังว่าลูกสาวได้แอบนำโทรศศัพท์ไปเล่นอยู่บ่อยครั้ง

และที่น่าตกใจกว่านั้นคือลูกสาววัย 6 ขวบของเธอ เลียนแบบพฤติกรรมดังกล่าวจากพี่สาว ซึ่งเป็นหลานของเธอวัย10 ขวบที่อยู่บ้านใกล้กัน  โดยหลานวัย 10 ขวบนั้น ครอบครัวมีปัญหา พ่อแม่เลิกกัน พ่อติดยาเสพติด ชอบเซ็กซ์โฟน และทำร้ายร่างกายทั้งเมียและลูก พร้อมทั้งยังกังวลว่าหลานสาวอาจจะถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศ เนื่องจากเด็กบ่นว่าไม่อยากอยู่บ้าน และเกลียดพ่อ

เป็นอีกหนึ่งกรณีที่สะเทือนใจ สำหรับเด็กที่อายุเท่านี้ แต่รู้จักโลกด้านมืดผ่านสื่อ และกำลังเลียนแบบพฤติกรรมอันมิควร ที่แน่นอนว่าคนเป็นพ่อ-แม่ก็ช้ำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลายอย่างอาจไม่ได้เกิดขึ้นจากการเลี้ยงดู แต่เกิดขึ้นเพราะสภาพแวดล้อมที่อาศัยอยู่ ดังนั้นแล้วการเลี้ยงดูที่ดีอาจไม่ใช่คำตอบสุดท้ายที่จะการันตีว่าลูกจะเป็นในแบบที่เราพอใจ หากแต่ต้องคอยระวัง และคอยบอกเหตุผลของสิ่งที่เกิดขึ้นรอบข้าง เพื่อให้เขาได้เรียนรู้ผิด-ถูก อย่างที่เขาควรจะรู้ ดีกว่าให้เขาไปรับรู้จากคนอื่น และหลงทำอะไรผิดๆ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Ediitorial Team

ขอบคุณข้อมูลจาก : ข่าวสด, Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง.