สุดเวิร์ค !! กระตุ้นอารมณ์รักด้วย "อาหาร"

16 January 2018
1074 view

เรื่องง่ายๆ บนเตียง ที่หาได้ตามห้องครัว เอ๊ะ ! งงใช่ไหมล่ะคะ สิ่งที่ว่านั่นก็คือ “อาหาร” ที่ช่วยให้คุณและคนรัก ได้กระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกในการมีสัมพันธ์กันมากขึ้น อาหาร กระตุ้น อารมณ์รัก นั้นมีอะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

1. ช็อกโกแลต

กลิ่นของช็อกโกแลตมีผลต่อปฏิกิริยาความรู้สึก อยากรัก ทั้งนี้ เพราะกลิ่นช็อกโกแลตจะเข้ากระตุ้นและไชอารมณ์ที่ประสาทรับกลิ่นและความ รู้สึกในสมอง จากนั้นร่างกายก็จะหลั่งฮอร์โมนออกมากระตุ้นความต้องการทางเพศ ที่สำคัญคือช็อกโกแลตมีส่วนผสมของ Theobromine และ Alkaloid ซึ่งมีคุณสมบัติก่อให้เกิดความตื่นตัวในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากเป็นพิเศษ แล้วยังอุดมไปด้วยสาร Phenylethlamine สามารถกระตุ้นให้เกิดความตื่นเต้นและรู้สึกดีในชีวิต

Image result for ช็อกโกแลต

2. หอยนางรมสด

จะมีธาตุอาหารสังกะสีเยอะ ซึ่งมีผลต่อการกระตุ้นฮอร์โมน Dopamine กระตุ้นความต้องการทางเพศและช่วยเพิ่มความสนุกในการมีเซ็กซ์ได้ทั้งในหญิง และชาย สังกะสียังมีส่วนบำรุงสุขภาพสเปิร์มของคุณผู้ชายให้แข็งแรงและมีปริมาณพร้อม รับศึก รักมากขึ้นอีกด้วย

Image result for หอยนางรม

3. น้ำมันมะกอก

ในการทานอาหารแต่ละครั้งควรเลือกเมนูที่มี ส่วนผสมของน้ำมันมะกอกด้วย หากทำอาหารทานเองควรจะเปลี่ยนจากการใช้น้ำมันพืชทั่วไปมาใช้น้ำมันมะกอกแทน โดยเฉพาะน้ำมันสกัดจากมะกอกเขียว ซึ่งช่วยปรับปรุงโครงสร้างของเชื้ออสุจิ และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้เป็นอย่างดี และควรเลือกน้ำมันที่สกัดจากมะกอกดำ เพราะมะกอกดำจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าสำหรับผู้หญิง

Image result for น้ำมันมะกอก

4. เมล็ดฟักทอง

ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย และความสามารถในเรื่องเซ็กส์ได้ด้วย เนื่องจากในเมล็ดฟักทองอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่เรียกว่า ไทโรซีน ช่วยบิวด์อารมณ์รักให้พุ่งถึงขีดสุดเลย

5. กระเทียม

สารประกอบในกระเทียมมีชื่อว่า Allicin ช่วยให้การไหลเวียนของโลหิตคล่องตัว ชายและหญิงผู้ชอบทานกระเทียมจึงจะมีอารมณ์ตื่นตัวและอยากตอบสนองอารมณ์กัน บ่อยมากขึ้น

Related image

6. ผักขึ้นฉ่าย

ผักขึ้นฉ่ายจะช่วยส่งเสริมและกระตุ้นแรงปรา ถนาและอารมณ์ในกายให้เพิ่มขึ้น ยิ่งทานดิบๆ ยิ่งจะดีต่อสุขภาพของคุณ เพราะใบขึ้นฉ่ายจะให้สารกระตุ้นรัก Androsterone แก่กายของคุณ ที่สำคัญเจ้าสารรักสารสำคัญนี้จะถูกร่างกายปล่อยออกมาพร้อมกับกลิ่นเหงื่อ

7. หน่อไม้ฝรั่ง

วิตามินบีและโฟเลตที่มีอยู่มากจะช่วยในการ สร้างสาร Histamine ช่วยเพิ่มระดับความต้องการทางเพศและผลักดันอารมณ์ทางเพศให้กับชายและหญิงสูง มากขึ้น ทำให้สมรรถภาพทางเพศสมบูรณ์มากขึ้น ช่วยให้เราทำกิจกรรมทางเพศได้ยาวนานขึ้น

8. พริก

สาร Capsicin ที่ทำให้พริกมีรสเผ็ดจะช่วยกระตุ้นให้เราตื่นตัวและเพิ่มความต้องการทางเพศได้เป็นอย่างดี

9. แตงโม

ผู้เชี่ยวชาญบางคนยกย่องให้แตงโมเป็นไวอากร้า ขนานใหม่ ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกายดีขึ้นเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และกระตุ้นความอยากในผู้หญิง

Image result for แตงโม

10. กล้วย

สารอาหารอย่างเช่น วิตามินต่าง ๆ และโพแทสเซียมที่แฝงตัวอยู่ในกล้วย ไม่เพียงแต่จะช่วยเรียกพละกำลังและความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ และคืนความสดชื่นให้กับร่างกายเท่านั้น เพราะกล้วยยังประกอบด้วยสารสำคัญที่ช่วยเรียกพลังทางเพศให้กับคุณด้วย เพราะมี สารบรอมีเลน หนึ่งในเอนไซม์ที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์รักให้ดียิ่งขึ้น

11. อะโวคาโด

กรดไขมันไม่อิ่มตัวจำนวนมากในอะโวคาโดจะทำให้ หัวใจและหลอดเลือดของคุณทำงานได้ดี ทั้งยังมีโปรตีน วิตามินบี 6 ทั้งยังช่วยเพิ่มฮอร์โมนให้กับเพศชายอีกด้วย เมื่อหัวใจแข็งแรงสมรรถภาพทางเพศก็ดีขึ้นตามไปด้วย

Image result for อะโวคาโด

ขอบคุณข้อมูลจาก : sanook.com

  • No tag available