เทคนิคการทำออรัลเซ็กซ์ ให้สามีติดใจ ติดหนึบ!!!

26 March 2017
59453 view

ออรัลเซ็กส์

ออรัลเซ็กส์ เป็นจินตนาการเซ็กส์อันดับหนึ่งในใจของผู้ชาย แต่เป็นรูปแบบเซ็กส์ที่ผู้หญิงอยากปฏิบัติน้อยที่สุด ซึ่งจะดีเพียงใด ถ้าผู้หญิงสามารถรู้วิธีทำออรัลเซ็กซ์ ให้แฟนพอใจได้ ก็จะช่วยเสริมความสุขในชีวิตรักได้อีกทาง ถ้างั้น อย่ารอช้า มารู้วิธีทำ ออรัลเซ็กซ์ ให้แฟนหนุ่มติดใจกันดีกว่า..

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

อันดับแรกของออรัลเซ็กซ์คือต้องเปลี่ยนอคติและทำใจให้ชอบ

ผู้หญิงที่สนุกกับเซ็กส์มักเก่ง ออรัลเซ็กส์ ด้วย ถือ สิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่กลัวเวลาทำออรัลเซ็กส์คือ กลิ่น สิ่งที่กลืนลงคอ และอาการเมื่อยปากเพราะต้องอ้านาน ซึ่งปัญหาพวกนี้แก้ไขได้ง่ายมาก ก่อนลงมือปฏิบัติกิจให้พาเขาไปอาบน้ำ ก็จะได้ทั้งกลิ่นหอม และทำให้อยากทำมากขึ้น

ออรัลเซ็กซ์ต้องเน้นการคลอเคลียและเล้าโลม

ก่อนอารมณ์จะประทุ ต้องเน้นการคลอเคลียและเล้าโลม เพื่อช่วยให้ทั้งสองฝ่ายมีอารมณ์มากขึ้น เมื่อแน่ใจว่าเนื้อตัวแนบชิดติดกันแล้ว ขั้นต่อไปคือสไลด์ตัวถูไถขึ้นลงสลับไปเรื่อย โดยเฉพาะตรงช่วงกระดูกเชิงกรานให้ถูไถหมุนวนกับเรือนร่างของเขาเพื่อให้เขารู้สึกว่า อารมณ์ของเรากำลังเร่าร้อนเพียงใด ถ้าเป็นสาวผมยาว ลองปล่อยผมสยายระเนื้อตัวของเขา ขบหัวนมแถมให้อีกเบาๆ แล้วยั่วยวนด้วยการเลื่อนตัวลงจนเจ้าหนูสัมผัสกับน้องจุ๋มจิ๋ม

เปลี่ยนลีลาท่าทาง เปลี่ยนสถานที่ในการออรัลเซ็กซ์ 

อย่าใช้ท่าเดิมๆเหมือนกันทุกครั้ง เช่น คุกเข่า นั่งพับเพียบ หรือให้เขายืนพิงฝา หรืออยู่ในท่า 69 ในรถ ในสวนสาธารณะ หรือในสถานที่แตกต่าง

ใช้มือเป็นตัวช่วยออรัลเซ็กซ์ 

ควรใช้มือทั้งสองให้เป็นประโยชน์ มือหนึ่งใช้กระตุ้นอารมณ์ตามส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น หัวนม ลูกอัณฑะ ทวารหนัก อีกมือใช้เป็นตัวนำทาง ช่วยให้เราควบคุมทุกอย่างได้ดั่งใจ นอกจากใช้ปากแล้ว เราก็อาจใช้มือขยับจังหวะขึ้นลง ได้ทั้งช้าและเร็ว

ใช้ลิ้นเป็นตัวเพิ่มสัมผัสในการออรัลเซ็กซ์ 

วิธีการคือใช้ริมฝีปากเม้มปากและดูดเป่าลมไปด้วย ขณะเดียวกันก็ใช้ลิ้นค่อยๆโลมเลียช้าๆ และค่อยๆเร่งจังหวะขึ้น สลับช้าและเร็ว เชื่อแน่ว่าน้องชายของเขาจะได้ลิ้มรสสัมผัสอุ่นๆแน่นอน

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. เคล็ดลับออรัลเซ็กส์ ให้เขาสะท้านทั่วร่าง

2. 4 เทคนิคเพิ่มความเสียวของผู้หญิงให้ถึงจุดสุดยอดได้ไม่ยาก

3. แพทย์เตือนคู่รัก ทำออรัลเซ็กซ์พร่ำเพรื่อ เสี่ยงมะเร็งลำคอ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team 

ที่มา : ทีวีพูล