หนุ่มสุดโหด จับแฟนสาวเปลือยก่อนลงมือซ้อมคว้ามีดฟันไม่ยั้งจนเสียชีวิต อ้างแค้นโดนโกหก

05 February 2017
1446 view

วันที่ 5 ก.พ. พ.ต.อ.สรวิศ เพ็ชรคำ ผกก.สภ.ห้วยแถลง อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนครราชสีมา ร่วมจับกุมนายดนุพล สาธุจรัญ อายุ 30 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 97/706 หมู่ 2 ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรมนางสาวเทวิกา ตันติติยาการ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาว เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

โดยพบในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ใกล้สำนักสงฆ์แก้ววิเศษ หมู่ 6 ต.ทับสวาย อ.ห้วยแถลง เบื้องต้นได้รับแจ้งเบาะแสผู้ต้องหาได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีใช้เส้นทางถนนเลียบทางรถไฟ มุ่งหน้าเข้าสู่เขตเมือง นครราชสีมา พ.ต.อ.สรวิศ จึงประสานทางวิทยุสื่อสารให้กำลังออกติดตามเส้นทางที่คาดผู้ต้องหาจะใช้หลบหนี จนกระทั่งสามารถจับกุมได้ที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 40 กิโลเมตร จึงควบคุมตัวมาขยายผลการจับกุม

นายดนุพล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า เมื่อช่วงกลางดึกได้มีปากเสียงทะเลาะถึงขั้นลงไม้ลงมือทำให้แฟนสาวหนีไปนอนค้างบ้านเพื่อน จนกระทั่งมาเจอตัว จึงพากลับมาที่บ้านพัก เมื่อสอบถาม น.ส.เทวิกา โกหกพูดไม่ตรงกับข้อเท็จจริง จึงโมโห โดยจับแก้ผ้าแล้วลงมือซ้อมและใช้มีดดาบยาวที่วางอยู่ใกล้ที่นอน กระหน่ำฟันตามร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่งและใช้ไม้ไผ่ตีที่หัวเป็นเหตุให้แฟนสาวเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้พยายามหลบหนี แต่ถูกกำลังติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

ที่มา : ข่าวสด 

  • No tag available