สุดสลด! สามี-ภรรยา ชาวต่างชาติ ขับเจ็ทสกีชนกลางทะเล ฝ่ายหญิงทนเจ็บไม่ไหวเสียชีวิต

05 February 2017
1178 view

วันที่ 5 ก.พ. เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล กองทัพเรือภาคที่ 3 ได้รับแจ้งว่ามีเจ็ทสกีชนกันในทะเลที่หาดกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาวต่างชาติ จึงประสานเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดประจำหาดกะรนเเละเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกะรน ร่วมให้การตรวจสอบช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณหาดกะตะเหตุพบสองสามีภรรยาชาวออสเตรเลีย ลอยคออยู่ในทะเล จึงรีบช่วยเหลือนำขึ้นมาบนชายหาด โดยพบน.ส.เอ็มซี ซีดคลิค อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันทำซีพีอาร์ช่วยชีวิตเนื่องจากหัวใจหยุดเต้น โดยใช้เวลาทำการช่วยเหลือประมาณ 15 นาทีก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลตำบลฉลองเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ ส่วนสามีนั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามเบื้องต้นทราบว่าสองสามีภรรยา ได้เช่าเจ็ทสกีจากพื้นที่หาดกะรน และขับคู่กันมาถึงบริเวณหาดกะตะด้วยความเร็วสูง ก่อนเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ เจ็ทสกีของฝ่ายชาย ได้ชนเข้ากับเจ็ทสกีของน.ส. เอ็มซี่ อย่างจัง จนทั้งคู่ตกลงในน้ำ เบื้องต้นพบว่าบริเวณคอโดนกระเเทกอย่างหนัก เเละไหล่ซ้ายเกิดการฉีกขาดรุนเเรง อาการโคม่า

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลกะรนที่นำส่งผู้ได้รับบาดเจ็บแจ้งว่าน.ส.เอ็มซี่ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้นได้เสียชีวิตเเล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลืออย่างหนัก เเต่ไม่เป็นผลโดยขณะนี้ศพผู้เสียชีวิตยังอยู่ที่โรงพยาบาลตำบลฉลอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ตเตรียมรับศพนำตัวส่งยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

  • No tag available