ดาวน์นี่ เผย 10 สถานการณ์กลิ่นเหม็นที่บรรดาคุณผู้หญิงต้องร้องยี้ ทุกครั้งเมื่อเผชิญหน้า

04 August 2016
1634 view

เกิดเป็นผู้หญิงแท้จริงแสนลำบาก คำพูดนี้บอกเลยว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณผู้หญิงเหล่านั้นต้องรับบาทบาทหน้าที่ของการเป็นคุณแม่ควบคู่กันไปด้วย เพราะนอกจากจะต้องใส่ใจในเรื่องเสื้อผ้า และหน้าผมของตนเองแล้ว ยังต้องมานั่งใส่ใจเรื่องเสื้อผ้าของสมาชิกภายในครอบครัวอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของกลิ่นเหม็นที่มักติดอยู่บนเสื้อผ้าของทุกคนในครอบครัว ซึ่งเหล่าบรรดาต้องคอยสรรหาวิธีการที่จะป้องกันไม่ให้เสื้อผ้าติดกลิ่นเหม็น แต่จะทำอย่างไรได้ล่ะ ในเมื่อสถานการณ์เหล่านั้นเป็นสถานการณ์ที่ในบางครั้งเราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น “ดาวน์นี่” ผู้นำผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มยอดขายอันดับหนึ่งของโลก*  จึงมาร่วมแชร์ 10 สถานการณ์กลิ่นเหม็นที่เหล่าบรรดาคุณผู้หญิงต้องร้องยี้ทุกครั้งเมื่อตนเองและครอบครัวต้องเผชิญ

กลิ่นเหงื่อและกลิ่นกายบนเสื้อผ้าจากการใช้ชีวิตในแต่ละวัน

   คงปฏิเสธไม่ได้ว่า เมืองไทยเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนชื้น เพียงแค่ยืนอยู่เฉยๆ หรือเดินแค่ก้าวสองก้าวเหงื่อก็ออกจนจะหมดตัวแล้ว และยิ่งถ้าวันไหน ไปออกกำลังกายเบิร์นเอาท์แล้วด้วยนะ ไม่อยากคิดเลยว่ากลิ่นเหงื่อที่ติดอยู่บนเสื้อผ้านั้นจะสุดทนแค่ไหน

กลิ่นเหม็นบนเสื้อผ้าจากร้านอาหารปิ้งย่างสุดโปรด

   เป็นที่รู้กันว่า อาหารปิ้งย่างคือหนึ่งในเมนูอาหารสุดโปรดของทุกครอบครัว ซึ่งหลังจากอิ่มหนำสำราญกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า กลิ่นที่อยู่บนเสื้อผ้าที่แหล่ะเกินทน

กลิ่นควันรถยนต์บนท้องถนน

ต่อให้พยายามหลบเลี่ยงสถานการณ์ที่อาจทำให้เกิดกลิ่นเหม็นติดบนเสื้อผ้ามากแค่ไหน แต่บางครั้งก็ยังต้องพบเจอ อยู่ดี จะเป็นอะไรไปได้หล่ะ นอกจากกลิ่นควันรถยนต์ ขณะที่กำลังเดินข้ามถนน ยืนรอรถประจำทาง หรือแม้กระทั่งซ้อนพี่วินมอเตอร์ไซค์

กลิ่นบุหรี่สุดเหม็น

   กลิ่นนี้ถือเป็นกลิ่นปัญหาระดับชาติเลยทีเดียว ที่ทุกคนต่างรู้ว่ากันดีว่า กลิ่นนี้แหน่ะนอกจากจะเหม็นแล้ว ยังติดเสื้อผ้านานอีกด้วย

กลิ่นเหม็นอับชื้นของเสื้อผ้าหลังจากฝนตก

   เห้อออ พอถึงฤดูฝนที่ไร กลิ่นที่ทุกคนต่างหวาดผวามากที่สุดอีกหนึ่งกลิ่นคงหนีไม่พ้น กลิ่นเหม็นอับจากเสื้อผ้า ซึ่งบางครั้งเนี่ย... บอกได้เลยว่าทำให้คุณผู้หญิงรู้สึกสูญเสียความมั่นใจจนไม่กล้าพบเจอผู้คนเลยทีเดียว และถ้าหากเสื้อตัวไหนที่ยังไม่ได้ใส่ ก็ต้องเอาไปซักใหม่ ซักซ้ำ ซักจนมั่นใจว่าไม่มีกลิ่นเหม็นอับหลงเหลืออยู่

กลิ่นเหม็นจากควันฟุ้งของอาหารทอด

   เดินผ่านทีไร ทำใจไม่ได้สักทีกับกลิ่นเหม็นของอาหารที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้ากำลังทอดขายกันอย่างขมักขเม่น ไม่ว่าจะเป็น ไข่เจียว คั่วไก่ ไก่ย่าง บอกเลยกลิ่นหลังจากที่เดินผ่านแล้วนี่แหล่ะ ติดทนอยู่บนเสื้อผ้าไปตลอดทั้งวัน ทำให้ต้องเดินเร็ว วิ่งหนีควันกันให้วุ่นวาย

กลิ่นจากหม้อต้มสุกี้ยากี้

   กลิ่นนี้ก็ใช่ย่อยนะบอกเลย วันไหนที่จะกินสุกี้ยากี้ บอกเลยต้องทำใจ เพราะกลิ่นที่ติดกลับมาบนเสื้อผ้าเรานั้น เหม็นจนไม่กล้าเข้าใกล้คนอื่นเลยทีเดียว

กลิ่นจากหม้อต้มชาบู

   นอกจากกลิ่นจากหม้อต้มสุกี้ยากี้แล้ว กลิ่นจากหม้อต้มชาบูก็เหม็นพอกันเลยทีเดียว วันไหนที่เลือกกินชาบู วันนั้นบอกเลยเสียความมั่นใจไปเลยทั้งวัน

กลิ่นเหม็นจากศูนย์อาหาร

   หนึ่งในสถานที่ที่เป็นศูนย์รวมบองบรรดากลิ่นเหม็นที่เป็นที่รู้กันดีในกลุ่มคนออฟฟิตเลยก็คือ ศูนย์อาหารที่ทุกพักกลางวัน จะต้องไปใช้บริการกันอย่างเลี่ยงไม่ได้

กลิ่นควันธูป

   แน่นอนว่าครอบครัวส่วนใหญ่ต้องชอบไปวัด ทำบุญกันอย่างแน่นอน และสิ่งที่ได้กลับมานอกจากเรื่องบุญแล้ว ยังมีกลิ่นของควันูปติดตัวมาด้วยเหมือนกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: อาร์ค เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย
กุลนิษฐ์ สิริจันทรดิลก (นน) โทร 02-684-5731 / มือถือ 085-122-4879 / อีเมล์ kullanit.sirichantaradilok@th.arcww.com