ครูสาวโพสต์ภาพหวิว ผู้ปกครองจี้ผอ.โรงเรียนไล่ออก เพราะรับไม่ได้ (18+)

25 March 2016
1475 view

เว็บไซต์ ไลฟ์นิวส์ ของรัสเซียรายงานว่า ผู้ปกครองนักเรียนในโรงเรียนเกรปเนียฟ ชานกรุงมอสโกของรัสเซีย ขอให้ทางโรงเรียนตรวจสอบและชี้แจงกรณี ครูสอนศิลปะและวัฒนธรรม อายุ 26 ปีที่ชื่อดาเรีย โพสต์ภาพถ่ายลักษณะยั่วยุทางเพศในเพจโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัว แต่ยังสามารถเข้ามาทำงานในรั้วสถานศึกษาได้ พร้อมจี้ให้ไล่ออก เพราะรับไม่ได้กับเรื่องนี้



ครู3 ครู4 ครู5
หลังทราบเรื่อง เยคาเตรีนา เลวีนา ผู้อำนวยการร.ร.เกรปเนียฟ มีคำสั่งไล่ออกครูสาวสอนศิลปะรายนี้ ทันทีเมื่อวันที่ 23 มี.ค. เพราะรู้สึกตกใจกับพฤติกรรมของนางดาเรีย ทางโรงเรียนจะไม่ต้อนรับให้เธอเข้ามาทำงานอีก ทั้งที่ ก่อนหน้านี้ ดาเรียสวมกระโปรงแบบสุภาพมาทำงานที่โรงเรียนและมีลูกแล้ว

ด้านดาเรีย ไม่คิดว่าภาพถ่ายในโซเชี่ยลมีเดียของตนดูลามกอนาจาร และไม่รู้สึกอับอายแต่อย่างใด เพราะไม่ได้โชว์อวัยวะเพศหรือแก้ผ้าอย่างโจ่งแจ้ง พร้อมทั้งกล่าวถึงผู้ปกครองว่า ควรดูแลบุตรอย่างใกล้ชิดจะดีกว่า มายุ่งกับชีวิตส่วนตัวของชาวบ้าน โดยพ่อแม่ต้องจำกัดและเซ็นเซอร์สื่อเอง อีกทั้งครูหนุ่มสาวอีกไม่น้อยโพสต์ภาพถ่ายลงโซเชี่ยลคล้ายตน

ครู

ขณะที่หัวหน้าสำนักเขตพื้นที่การศึกษาชี้แจงว่า จากการตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ยังไม่อาจตัดสินได้ทันทีว่า ครูสาวสอนศิลปะมีความผิด และจะเรียกผู้อำนวยการโรงเรียนมาอธิบายความจริงเสียก่อน

ขอบคุณข่าว : ข่าวสด

  • No tag available