5 เทคนิคเด็ด วิธีปรุงรักเมื่อสามีทำการบ้านลดลง

18 February 2012
33494 view

สามีทำการบ้านลดลง

สามีทำการบ้านลดลง...ความรักเมื่อครั้งยังข้าวใหม่ปลามัน อะไรก็ดีไปหมดรวมถึงเรื่องเซ็กส์ ที่วัดด้วยอัตตราความถี่ในการมีเซ็กส์ มากกว่า 1 ครั้งในแต่ละวัน  หลังจากผ่านช่วงข้าวใหม่ปลามันสถิติการมีเซ็กส์ ของคู่รักทั่วไปจะอยู่ที่ 2 ครั้งต่อสัปดาห์  หากคู่ไหนน้อยกว่านี้ นั่นแสดงว่า สัญญาณอันตรายของชีวิตคู่ เริ่มส่อเค้าขมุกขมัวมาแล้วค่ะ  คุณผู้หญิงควรเริ่มสังเกตตัวเองและพัฒนาความสัมพันให้กลับมาหอมหวานเหมือนเดิมด้วยเทคนิคดังต่อไปนี้ค่ะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 5 เทคนิคเด็ด วิธีปรุงรักเมื่อสามีทำการบ้านลดลง

1.สามีทำการบ้านลดลงต้องสำรวจจุดบกพร่องและปรับปรุงตนเอง 

หากเปิดอกยอมรับความเป็นจริงก็คือ…ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็คงชอบดูผู้หญิงสวย เซ็กซี่ ดูดี มากกว่าคนที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัว คุณเชื่อไหมว่า หากดูแลตนเองให้ดี คุณสามารถสวยสมวัยไม่ว่าจะอายุเท่าไร เรื่องนี้เป็นส่วนที่สำคัญเรื่องหนึ่งที่ทำให้เซ็กซ์เป็นเรื่องยิ่งสนุกมากขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น

2.สามีทำการบ้านลดลง ต้องดูแลส่วนเฉพาะให้พร้อมที่จะใช้งาน 

การมีลูกไม่ได้ทำลายความโรแมนติกและความสุขทางเซ็กซ์ให้หายไป แต่อย่าลืมดูแลสุขอนามัยช่องทางรักให้ดี ไม่ควรปล่อยให้เกิดตกขาวผิดปกติ มีกลิ่นอันน่ารังเกียจ ฯลฯ หมั่นออกกำลังกายด้วยการขมิบให้กระชับ เพื่อพร้อมโลดแล่นไปถึงจุดสุดยอดเมื่อมีการบรรเลงเพลงรัก

3.หวนคืนวันหวาน เมื่อสามีทำการบ้านลดลง

ลองหวนนึกถึงวันคืนท่ามกลางแสงสลัวที่ฮอร์โมนอะดรีนาลินหลั่งเมื่อเจอจูบแรก คุณต้องหวนกลับไปฟื้นความรู้สึกดีๆ ตั้งแต่การกระทำ คำพูด การสัมผัส ที่ทำให้รู้สึกว่าวาบหวาม ตื่นเต้นและกู้ชีพมันขึ้นมา คุณไม่ได้สบตาทำท่าหยอกล้อสามีมานานเท่าไรแล้ว ไม่ได้นัดกันกินข้าวสองต่อสองท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติกมานานเท่าไหร่แล้ว ไม่ได้นั่งดูหนังอีโรติกด้วยกันมานานเท่าไหร่แล้ว ไม่ได้สัมผัสแผ่นเบา กอดอบอุ่น จุมพิตข้างหูกันนานเท่าไหร่ จงค้นหาความลับของคุณเอง และลงมือทำ

4.เป็นนางแมวป่าบนเตียงเมื่อสามีทำการบ้านลดลง

บางทีก็ต้องสวมบทนางแมวป่าแม่เสือสาวสุดร้อนแรง เอาเป็นว่าไม่ต้องถึงกับฝืนใจ แต่อยู่กันจนคุ้นเคยว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไร เขาชอบท่าไหนชอบแบบไหน จัดหนักไปเลยค่ะ

5.เมื่อสามีทำการบ้านลดลงต้องบำรุงด้วยอาหารปลุกเซ็กซ์ 

อาหารที่มีไขมันต่ำ ผัก ผลไม้ กล้วย น้ำผึ้ง ถั่ว ธัญพืช โสม หอยนางรม อาหารทะเล เนื้อแดง ผลไม้เปลือกแข็ง ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินซี อี และธาตุสังกะสี

เป็นไงบ้างคะ 1ใน 5 เทคนิคที่แอดมินสรรหามาแนะนำ ต้องใช้ได้ผลแน่ๆ คืนนี้จัดเต็มไปเลยนะคะ

บทความแนะนำเพิ่มเติม

1. ท่าเซ็กส์หลังคลอด ปลอดภัย ไม่เจ็บไม่กดทับแผล

2. อาการจิ๋มล็อค

3. เผย 5 ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ

เรียบเรียงโดย : Mamaexpert Editorial Team