นมแพะ…สบายท้อง สมองสดใสในทุกวัน

24 November 2015
802 view

ลูกน้อยมีความสุขทุกๆ วันที่ได้ดื่มนมแพะ ทำให้สมองและร่างกายมีพัฒนาการที่ดี เติบโตสมวัย เพราะนมแพะมีทั้งรสชาติหอมอร่อย นํ้านมมีคุณภาพ สด สะอาด เมื่อเด็กๆ ได้ดื่มจึงติดใจ ที่สำคัญยังคงคุณค่าสารอาหารไว้อย่างครบครันด้วย

สบายท้อง อารมณ์ดี แฮปปี้สุดๆ

DG_สารอาหาร   ทุกครั้งที่ลูกได้ดื่มนมแพะจะช่วยให้มีความสุข อารมณ์ดี เพราะนมแพะมีโปรตีนคุณภาพและมีไขมันชนิด MCT OIL ที่ช่วยให้ย่อยง่าย ระบบย่อยทำงานได้ดี ลดอาการท้องอืด ลูกสบายท้องและยังเป็นโปรตีนที่ร่างกายดูดซึมได้เร็ว ช่วยในการดูดซึมแคลเซียมและธาตุเหล็กได้มากขึ้น ร่างกายจึงได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังมีโพลีเอมีนส์ ที่ช่วยให้ระบบย่อยทำงานได้ดี เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในระบบทางเดินอาหาร ทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้สมบูรณ์ ระบบขับถ่ายทำงานดี ลูกน้อยจึงมีร่างกายแข็งแรง อารมณ์ดีอยู่เสมอ

สมองสดใส เติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ

icon_ใบไม้   นมแพะมีสารอาหารที่สำคัญอย่าง OMEGA 3 6 9 ที่เป็นสารตั้งต้นของ DHA ARA ที่จะช่วยให้สมองสร้างเครือข่ายใยประสาทให้เกิดการเชื่อมต่อกันได้มากขึ้น ช่วยส่งเสริมให้ลูกมีพัฒนาการดี สมองสดใส เกิดการเรียนรู้อย่างเต็มศักยภาพ และยังมีโกรทแฟคเตอร์ที่มีเฉพาะในนมแพะ ช่วยให้ร่างกายมีน้ำหนักสมส่วน ลูกน้อยเติบโตสมวัยอย่างเป็นธรรมชาติ

ในทุกๆ วัน ลูกน้อยมีความสุข สดใส ร่าเริง มีสุขภาพดี เพราะได้ดื่มนมแพะที่มีสารอาหารครบครัน จึงพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาค่ะ

นมแพะ…สารอาหารครบครัน

นมแพะ เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าโภชนาการ มีสารอาหารจากธรรมชาติถึง 4 ชนิด เพราะมีการสร้างนํ้านมแบบ อะโพไครน์ (APOCRINE) เหมือนกับนมแม่ ทำให้ได้สารอาหารที่สำคัญ ดังนี้

15_06_RL_004
โพลีเอมีนส์ ช่วยให้ระบบย่อยทำงานได้ดี ส่งเสริมระบบทางเดินอาหารทำงานได้สมบูรณ์ ลดอาการ

15_06_RL_003
ทอรีน ช่วยให้การทำงานของสมองและจอประสาทตามีการทำงานประสานกันได้ดี กระตุ้นให้สมองเกิดการพัฒนาและจดจำสิ่งต่างๆ ได้ดี

15_06_RL_005โกรทแฟคเตอร์ ช่วยให้ร่างกายมีการเจริญเติบโตอย่างเหมาะสม มีนํ้าหนักตัวสมส่วน ลูกน้อย ได้รับสารอาหารครบถ้วน เป็นเด็กที่มีพัฒนาการดีสมวัย ร่างกายแข็งแรง เติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ

15_06_RL_006นิวคลีโอไทด์ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ลูกน้อยมีสุขภาพดี ไม่เจ็บป่วยง่าย