แทนรักของแม่…ด้วยนมแพะ

23 August 2015
545 view

มอบสิ่งที่ดีเพื่อลูกน้อย ด้วยนมแพะ

นมที่ดีที่สุดของลูกน้อยคือนมแม่ ด้วยนมแม่มีโปรตีนคุณภาพ และมีไขมันขนาดเล็ก ที่ย่อยง่ายและดูดซึมได้เร็ว ลดอาการท้องอืด ลูกน้อยจึงสบายท้อง อารมณ์ดี สุขภาพแข็งแรง
และด้วยนมแพะมีกระบวนการสร้างน้ำนมแบบอะโพไครน์ (Apocrine) เหมือนกับนมแม่ นมแพะจึงมีสารอาหารจากธรรมชาติในปริมาณสูง เมื่อลูกน้อยได้กินนมแพะจึงได้สารอาหารครบถ้วน สดใส ร่าเริง แข็งแรง พร้อมเปิดรับสิ่งต่างๆ รอบตัวอย่างเต็มที่

เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าโภชนาการ

นมแพะ มีสารอาหารจากธรรมชาติถึง 4 ชนิด เพราะมีการสร้างน้ำนมแบบเดียวกับนมแม่ คือสร้างน้ำนมแบบอะโพไครน์ (Apocrine) ทำให้ได้สารอาหารที่สำคัญ ดังนี้

  • นิวคลีโอไทด์ ช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ลูกน้อย ลูกน้อยจึงมีสุขภาพดี แข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย
  • ทอรีน ช่วยให้การทำงานของสมองและจอประสาทตาทำงานประสานกันได้ดี สมองเกิดการพัฒนาและจดจำได้ดี
  • โพลีเอมีนส์ ส่งเสริมระบบทางเดินอาหารให้สมบูรณ์ ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี ลดอาการท้องอืด ท้องผูก
  • โกรทแฟคเตอร์ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยให้ร่างกายมีการเจริญเติบโตที่ดีด้วย

พัฒนาการดี ลูกรักสุขภาพแข็งแรง ด้วยนมแพะ

เพราะนอกจากนมแพะจะมีสารอาหารจากธรรมชาติที่สำคัญใกล้เคียงนมแม่แล้ว ยังมีสารอาหารที่ช่วยให้ลูกรักสุขภาพดี แข็งแรงสมวัย ด้วยมีโปรตีนนุ่มและไขมันชนิด MCT Oil ที่ย่อยง่าย ช่วยให้ลูกน้อยสบายท้อง มีน้ำหนักตัวสมวัย

อีกทั้งยังมีสารอาหารที่สำคัญอย่าง Omega 3, 6, 9 ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ DHA ARA ที่จะช่วยให้สมองสร้างเครือข่ายใยประสาทให้เกิดการเชื่อมต่อกันได้มากขึ้น ส่งเสริมให้ลูกมีพัฒนาการที่ดี สมองสดใส มีความสนใจสิ่งต่างๆ รอบตัวด้วยความกระตือรือร้น ลูกน้อยจึงเกิดการเรียนรู้อย่างเต็มศักยภาพ

นมแพะ…ดื่มแล้วมีความสุข 

นมแพะ ทุกครั้งที่เด็กๆ ได้ดื่มจะมีความสุข เพราะมีรสชาติหอม อร่อย ดื่มง่าย ดื่มแล้วติดใจ ด้วยมีกระบวนการเก็บน้ำนมที่ได้มาตรฐาน มีกรรมวิธีการรีดนมด้วยเครื่องรีดอัตโนมัติ และนำไปเก็บยังถังพักระบบปิดที่มีอุณหภูมิ 1-4 องศาเซลเซียส เพื่อรักษาคุณภาพของน้ำนมแพะให้สด หอม อร่อย

นมแพะจึงเปี่ยมด้วยคุณค่าโภชนาการ ดื่มแล้วมีความสุข เหมือนกับนมแม่ที่มีสารอาหารครบถ้วน และเป็นนมที่ดีที่สุดของลูกเสมอ