ลูกรักเติบโตอย่างเป็นธรรมชาติด้วยนมแพะ

16 July 2015
881 view

15_07_RL_003

คุณพ่อคุณแม่ต่างมีความสุขกับการเฝ้าดูการเติบโตของลูกรัก และพยายามหาสิ่งที่ดีเพื่อให้เขาเติบโตเป็นเด็กที่มีความร่าเริงสดใส มีพัฒนาการดีสมวัย โดยเลือกนมแพะให้ลูกน้อย เพราะเป็นนมที่มีสารอาหารครบถ้วน ที่จะทำให้ลูกน้อยมีสุขภาพแข็งแรง และเติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ

นมแพะ…มีระบบการสร้างน้ำนมแบบอะโพไครน์

นมแพะมีระบบการสร้างน้ำนมแบบอะโพไครน์ (Apocrine) แบบเดียวกับนมแม่ ทำให้ได้สารอาหารจากธรรมชาติสูงถึง 4 ชนิด คือ นิวคลีโอไทด์ ที่ช่วยในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทอรีน ช่วยให้การทำงานของสมองและจอประสาทตาดีขึ้น โพลีเอมีนส์ ส่งเสริมระบบทางเดินอาหารให้สมบูรณ์ โกรทแฟคเตอร์ ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโต
สารอาหารเหล่านี้ต่างมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ระบบย่อยทำงานได้ดี จึงช่วยให้ร่างกายมีการสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี ลูกรักจึงมีร่างกายแข็งแรง สมองสดใส พร้อมเปิดรับสิ่งต่างๆ รอบตัว และต่อยอดการเรียนรู้อย่างเป็นธรรมชาติ

นมแพะ…สารอาหารครบถ้วน สร้างภูมิคุ้มกันดี พัฒนาการสมวัย

ในนมแพะมีสารอาหารที่ครบถ้วน ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ลูกน้อยจึงมีสุขภาพดี เติบโตสมวัย อารมณ์ดี สดใส พร้อมต่อการเรียนรู้

สารอาหารในนมแพะ
โอเมก้า 3 6 9, DHA และ ARA มีส่วนช่วยให้สมองมีกระบวนการทำงานที่ดี ส่งผลให้ลูกน้อยเกิดพัฒนาการดี และช่วยให้สมองมีการทำงานที่ดี เซลล์สมองเกิดการเชื่อมต่อของใยประสาทมากมาย
วิตามินบี 12 มีส่วนช่วยให้สมองมีกระบวนการทำงานอย่างเต็มศักยภาพ ลูกน้อยเกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

นมแพะ…ย่อยง่ายและสบายท้อง

นอกจากนมแพะจะมีสารอาหารครบถ้วน นมแพะยังมีสัดส่วนของโปรตีนชนิดต่างๆ ใกล้เคียงกับนมแม่มากกว่านมวัว คือมีเบต้าเคซีนในปริมาณสูง ซึ่งเป็นโปรตีนที่ย่อยง่ายและมีส่วนช่วยในการดูดซึมแร่ธาตุและวิตามินต่างๆ และยังมีโปรตีนที่ย่อยยาก ที่เรียกว่า แอลฟ่า เอสวัน เคซีน น้อยกว่านมวัวถึง 8 เท่า ร่างกายลูกน้อยจึงย่อยและดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้เร็ว และช่วยลดโอกาสในการเกิดอาการท้องอืดท้องเฟ้ออีกด้วย

นมแพะ…เสริมพัฒนาการดี

ด้วยนมแพะมีโปรตีนนุ่ม และไขมันชนิด MCT Oil เป็นไขมันที่มีขนาดสายโซ่สั้นกว่าไขมันในนมวัว จึงย่อยง่ายและร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ทันที ซึ่งช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี ท้องไม่ผูก ลูกน้อยสบายท้อง สุขภาพดี ส่งผลให้เล่นและเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัวอย่างเต็มที่ ลูกน้อยจึงมีพัฒนาการดีทั้งร่างกายและจิตใจ เติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ และพร้อมเรียนรู้สิ่งต่างๆ อยู่เสมอ

นมแพะ…หอม อร่อย จากธรรมชาติ

นอกจากนี้ นมแพะยังมีความหอม อร่อย ดื่มง่าย เพราะมีกระบวนการเก็บนมที่ได้มาตรฐาน โดยทำการรีดน้ำนมด้วยเครื่องอัตโนมัติ และเก็บในระบบปิดที่คงอุณหภูมิไว้ที่ 1-4 องศาเซลเซียส จึงยังคงความหอมอร่อยตามธรรมชาติ ดื่มง่าย รสชาติถูกใจลูกน้อยด้วย